:::     :::

เอเตียนช้ำปืนเลินเล่อจนพลาดยืมซาลีบา

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซงต์ เอเตียน ตำหนิ อาร์เซน่อล ที่บริหารจัดการหละหลวม เป็นเหตุให้พลาดยืมตัว วิลเลียน ซาลีบา ปราการหลังกลับรังในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์

ซาลีบา ย้ายจาก แซงต์ เอเตียน มาร่วมทีม อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวมหาศาล 27 ล้านปอนด์ แต่ ปืนใหญ่ ปล่อยให้ต้นสังกัดเก่ายืมใช้งานตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมารายงานตัวกับ เดอะ กันเนอร์ส ในช่วงปรีซีซั่น แต่โอกาสได้ลงตัวจริงมีน้อย เพราะการย้ายมาใหม่ของ กาเบรียล

ด้วยเหตุนี้ แซงต์ เอเตียน จึงติดต่อยื่นข้อเสนอขอยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล และเจรจาราบรื่นแล้ว แต่ติดปัญหาเรื่องความล่าช้าในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

"เป็นเวลานานก่อนที่ตลาดซื้อขายปิดทำการ แซงต์ เอเตียน บรรลุข้อตกลงกับ วิลเลียม ซาลีบา เรียบร้อย และตอบรับข้อเรียกร้องของ อาร์เซน่อล สำหรับการยืมตัวหนึ่งฤดูกาล น่าเสียดายที่ไม่สามารถทำตามเงื่อนไขทุกอย่างได้ทันเวลาในอังกฤษ เพื่อให้ข้อตกลงเสร็จสิ้นสมบูรณ์"

"น่าผิดหวังอย่างมากสำหรับ แซงต์ เอเตียน และ วิลเลียม ซาลีบา ที่ตั้งใจอย่างยิ่งที่จะกลับไปสโมสรที่เขาเคยสร้างชื่ออีกครั้ง" แถลงการณ์ของสโมสร แซงต์ เอเตียน ระบุ

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ใช้เวลาในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย โดยเฉพาะชั่วโมงสุดท้ายไปกับการจ่ายค่าฉีกสัญญา โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางกานาจาก แอตเลติโก มาดริด ในราคา 45 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด