:::     :::

ปธ.นาโปลีแค้นสั่งดองเค็มมีลิคจนถึงม.ค.

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
1,096
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์คาดิอุส มีลิค ศูนย์หน้าโปแลนด์ของ นาโปลี จะถูกแยกซ้อมคนเดียวตลอดสามเดือนนี้ ไปจนกว่าจะตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการ

มีลิค เหลือสัญญากับ นาโปลี ปีสุดท้าย และไม่มีแนวโน้มต่อสัญญาฉบับใหม่ จึงถูกตั้งขายในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดทำการ แต่เป็นเพราะ เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสรดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ตั้งราคาเอาไว้สูงถึง 40 ล้านยูโร จึงเป็นอุปสรรคสำคัญในการย้ายทีม

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า มีลิค ปรารถนาที่จะย้ายไปเล่นกับ ยูเวนตุส ทีมเดียวเท่านั้น หลังมีข่าวว่าตกลงสัญญา 5 ล้านยูโรต่อปี และได้รับสายจาก อันเดรีย ปีร์โล่ ที่รับประกันความต้องการ แต่ปัญหาสำคัญคือ เด เลาเรนติส ไม่ต้องการขายให้ทีมคู่แข่งโดยตรงในการลุ้นสคูเด็ตโต้

มีลิค เลือกที่จะปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง ฟิออเรนตินา และ บาเลนเซีย ในวันสุดท้าย แม้มีความเสี่ยงสูงที่จะพลาดย้ายไป ยูเวนตุส และในที่สุดการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้นจริงๆ

ด้วยเหตุนี้ เด เลาเรนติส จึงต้องการสั่งสอน มีลิค ด้วยการจับซ้อมคนเดียวไปอีกสามเดือน ก่อนที่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมเปิดทำการอีกครั้ง โดยศูนย์หน้าโปแลนด์สามารถตกลงย้ายทีมล่วงหน้ากับทีมต่างแดนได้ แล้วรอย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ หรือไม่ก็ต้องมีข้อเสนอที่ นาโปลี พึงพอใจในค่าตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด