:::     :::

โค้ชมาโลนหวังรั้งแกรนท์เป็นเลือดใหม่นักเก็ตส์

วันอังคารที่ 06 ตุลาคม 2563
1,305
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ต้องการให้ เจรามี่ แกรนท์ อยู่เป็นกระดูกสันหลังแก่ทีมในอนาคต หว่านล้อมเรื่องต่อสัญญาใหม่หรืออย่างน้อยช่วยงานกันอีกปี

ฟอร์เวิร์ด วัย 26 ปี กำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายฤดูกาล 2020-21 ทั้งมันยังเป็นออปชั่นผู้เล่น สามารถยกเลิกเพื่อปล่อยตัวเองเป็นอิสระสู่สถานะอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์, ใช้เงื่อนไขเพื่อหลุดเข้าตลาดซัมเมอร์ 2021 หรือต่อสัญญาใหม่ระยะยาว 

ซึ่งจากผลงานพาทีมเข้าชิงฯ คอนเฟอเรนซ์ ตะวันตก และเป็นฟร้อนท์คอร์ทสมัยใหม่ ป้องกันเหนียว - ยิง 3-คะแนน พอไปวัดไปวา จึงทำให้โค้ชมาโลนอยากเก็บไว้ใช้ต่อยาวๆ

"เพลย์ออฟ 2020 ตลอดทั้งสามซีรี่ส์เขาเล่นป้องกันได้อย่างน่าอัศจรรย์" โค้ชนักเก็ตส์กล่าว 

โค้ชอ้อนผู้เล่น

"ส่วนเกมรุกโดนจับไปยืนตำแหน่งที่ไม่ถนัด (สมอล ฟอร์เวิร์ด) แต่ก็ยังฉายแววอาวุธยิง 3-คะแนน, มีประสิทธิภาพต่อเกม, ภาพรวมน่าประทับใจ" 

"ผมคิดว่าเขาคือฟันเฟืองสำคัญของทีมในอนาคต หากเป็นไปได้ก็ขออะไรไม่ได้มากกว่ารับสิทธิ์โค้ช เจรามี แกรนท์ ต่อไป เพราะหมอนั่นดีทั้งฐานะผู้เล่นและฐานะปุถุชน" 

แกรนท์ ต้องการค่าจ้างมากกว่า 9.4 ล้านเหรียญ-ต่อ-ปีที่รับอยู่เวลานี้ ซึ่งเพื่อพิจาณาจากเพดานค่าจ้างของ นักเก็ตส์ มีความเป็นไปได้ว่าผู้เล่นประสบกาารณ์  5 ปีจะประสาน นิโกล่า โยกิช กับ จามาล เมอร์รี่ย์ ต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด