:::     :::

ผีลำบากหงส์-เสือใต้แย่งซานโช่ปีหน้า

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
1,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมพบกับความลำบากยิ่งกว่าเดิมสำหรับการล่าตัว เจดอน ซานโช่ ปีก ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์หน้า เนื่องจากจะมีทั้ง บาเยิร์น และ ลิเวอร์พูล ที่เป็นคู่แข่งด้วย

    ผีแดง ไม่ได้ปิดบังความลับที่ต้องการตัวริมเส้นจาก เสือเหลือง มาร่วมทีม แต่พวกเขาก็ติดปัญหาตรงป้ายราคา 108 ล้านปอนด์ ที่ต้นสังกัดตั้งเอาไว้

    เป็นที่คาดว่า ยูไนเต็ด จะพยายามอีกครั้งในซัมเมอร์หน้า แต่ก็มีรายงานจาก อินดิเพนเดนท์ ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ หงส์แดง ซึ่งเคยพูดคุยกับ ซานโช่ มาก่อนหน้านี้จะออกอาวุธในการผลักดันให้เขาเลือกเซ็นสัญญามายังถิ่นแอนฟิลด์แทน

    ตามรายงานยังระบุถึงรายละเอียดกับคนใกล้ชิดยืนยันว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเลือกที่ต้องการสำหรับนักเตะมาโดยตลอด แม้ว่า ซานโช่ นั้นเต็มใจที่จะย้ายไปยัง ยูไนเต็ด ด้วยก็ตาม

    นอกจากนี้ บาเยิร์น ยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีศักยภาพ โดยสตาร์ดังหลายคนก่อนหน้านี้ของ ดอร์ทมุนด์ ก็โยกไปยัง เสือใต้ อยู่บ่อยครั้ง

    แชมป์ยุโรปเพิ่งจะดึงตัว ลีรอย ซาเน่ มาจาก แมนฯ ซิตี้ และ ดั๊กลาส คอสต้า จาก ยูเวนตุส ในซัมเมอร์นี้ ทว่า ซานโช่ นั้นคือเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมที่สุดในตำแหน่งของเขา และเพิ่งจะมีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด