:::     :::

แฉบาร์ซ่าเหนียว2ล.ยูโรชวดคว้าการ์เซีย

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
1,963
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ก้า ออกมาเปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า พลาดการเซ็นสัญญากับ เอริก การ์เซีย กองหลัง แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากไม่ยอมเพิ่มเงินอีกเพียงแค่ 2 ล้านยูโรเท่านั้น

    เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา ยักษ์กาตาลันได้ยื่นข้อเสนอ 10 ล้านยูโร พร้อมโบนัสอีก 8 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว การ์เซีย แต่ก็โดน เรือใบ ปฏิเสธกลับมา

    หลังจากข้อเสนอถูกบอกปัด ฝ่ายกีฬาของ บาร์ซ่า ก็ได้โทรครั้งสุดท้ายไปหา ซิตี้ โดยมี โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรเข้ามาอยู่ในการเจรจาด้วย

    เรือใบ ได้แจ้งอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเงินโบนัสเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร เพื่อที่จะตอบรับข้อเสนอ แต่ บาร์เซโลน่า กลับไม่เต็มใจที่จะจ่ายเงินส่วนต่างนั้น

    สโมสรจากกาตาลันรู้ดีว่าสัญญาของ การ์เซีย ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม จะหมดลงในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็จะรอจนถึงเดือนมกราคมที่จะเพิ่มความสนใจให้ตัวเขา

    หากพวกเขาไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเพื่อเซ็นสัญญากับเซนเตอร์แบ็กวัย 19 ปี บาร์ซ่า ก็จะรอจนถึงซัมเมอร์ถัดไป เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับเขาแบบไร้ค่าตัว

    โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ยอมรับว่าผิดหวังอย่างมากกับการขาดตัวเลือกในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กในช่วงที่เหลือของฤดูกาล และจากฟอร์มของ โรนัลด์ อาเราโฮ ในเกมกับ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอาจทำให้บอร์ดบริหารของยักษ์กาตาลันอาจต้องเสียใจที่ไม่ได้เพิ่มเงินอีกเพียง 2 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับ การ์เซีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด