:::     :::

บัคคาเนียร์สเสีย'ฮาวเวิร์ด'หลังบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
905
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด ปีกในวัย 25 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ส่อแววพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ส่งตัว โอ.เจ.ฮาวเวิร์ด เข้าไออาร์หรือบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังปีกในวัย 25 ปีบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมชนะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส 38-31 เมื่อวันอาทิตย์และอาจต้องพักยาวตลอดทั้งซีซั่น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ฮาวเวิร์ด บาดเจ็บในช่วงควอเตอร์สุดท้ายในเกมชนะ ชาร์จเจอร์ส ตอนที่ เคชอว์น วอห์น รับบอลจาก ทอม เบรดี้ ทำทัชดาวน์ระยะ 9 หลา ขณะที่ปีกในวัย 25 ปีกำลังวิ่งฉีกไปที่มุมและหันตัวกลับมาเพื่อรับบอลก่อนจะเกิดอาการบาดเจ็บข้อเท้าขวา 


'ผมกำลังมองที่ โอ.เจ.จริงๆเพราะผมคิดว่าลูกบอลกำลังจะไปที่นั่น น่าเสียดายที่นั่นคือตอนที่เขาบาดเจ็บ' บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช บัคคาเนียร์ส กล่าวถึง ฮาวเวิร์ด ที่รับบอล 3 ครั้ง ระยะ 50 หลาและทำทัชดาวน์ระยะ 28 หลาในควอเตอร์สามก่อนบาดเจ็บ

'มันเป็นการบาดเจ็บหนัก' เบรดี้ กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีม 'ผมคิดว่าทุกคนรู้สึกต่อ โอ.เจ. และความมุ่งมั่นของเขาที่มีต่อทีมผ่านเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงปิดซีซั่น เขาเป็นแค่ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและมันแย่มากที่ต้องเสียเขาไป มันเป็นการบาดเจ็บที่ยากลำบาก' 


อดีตดราฟท์อันดับ 17 คลาส 2017 สิ้นสุดซีซั่นรุคกี้ก่อนเวลาอันควรเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า เช่นเดียวกับซีซั่น 2018 ที่มีปัญหาทั้งข้อเท้าและเท้า ขณะเดียวกัน บัคคาเนียร์ส ยังไม่มีปีกนอก คริส ก็อดวิ่น กับรันนิ่งแบ็ก เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ ที่เจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและข้อเท้า แต่คาดว่าทั้งคู่น่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ชิคาโก้ แบร์ส วันพฤหัสฯนี้

ถ้าหากปราศจาก ฮาวเวิร์ด ในรอสเตอร์ของ บัคคาเนียร์ส จะเหลือเฉพาะ ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในที่ถนัดบล็อคเพียงคนเดียว ส่วน แคเมอร่อน เบรต กับ แทนเนอร์ ฮัดสัน ไม่เหมาะกับบทบาทบล็อคแต่สามารถเป็นเป้าหมายที่รับบอลได้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด