:::     :::

ดอลฟินส์ยืนยัน'ฟิตซ์แพทริค'สตาร์ทเกมเยือนนายเนอร์ส

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ยังได้ออกสตาร์ทก่อน ทูอา ทาโกไวลัว ในสัปดาห์ที่ 5 เกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตัดสินใจส่ง ไรอัน ฟิตซ์แพทริค ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์วัย 37 ปีออกสตาร์ทเกมสัปดาห์ที่ 5 เยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ นั่นหมายความว่ารุคกี้ ทูอา ทาโกไวลัว จะต้องรอต่อไปอีกหนึ่งสัปดาห์ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ดอลฟินส์ เคยอัพเดตสถานการณ์ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กก่อนหน้านี้ว่าเขาจะไม่ถูกกดดันให้เร่งส่ง ทาโกไวลัว รุคกี้ดราฟท์อันดับ 5 คลาส 2020 ที่เพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บสะโพกออกสตาร์ท แม้ว่า ฟิตซ์แพทริค จะทำผลงานขาดความคงเส้นคงวาจนทีมโลมาสถิติ 1-3


ฟิตซ์แพทริค ขว้างคอมพลีต 69 เปอร์เซ็นต์ ทำ 6 ทัชดาวน์แต่เสีย 5 อินเตอร์เซปน์ ขว้างระยะ 315 หลาและถือบอลวิ่ง 47 ครั้ง ทำอีกหนึ่งสกอร์ เขาเสียถึง 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 23-31 เมื่อวันอาทิตย์


ขณะที่ แชน ไกลี่ย์ โค้ชทีมบุกของ ดอลฟินส์ ยืนยันว่าเขาควรเป็นคนที่ถูกตำหนิมากกว่าจากการปราชัยต่อ ซีแอตเทิ่ล เมื่อวันอาทิตย์และเชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปียังสามารถเล่นได้ดีกับทีมโลมา ก่อนจะกล่าวถึง ทาโกไวลัว ว่าจะได้โอกาสลงสัมผัสเกมเอ็นเอฟแอลเมื่อถึงเวลาเหมาะสมหลังควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ไม่มีโอกาสลงเล่นเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด