:::     :::

กัลลี่เผยผีติดตามดิยัลโล่มานานเป็นปี

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
4,866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานนี่ กัลลี่ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีซึ่งเป็นคนแรกๆ ที่เห็นพรสวรรค์ของ อาหมัด ดิยัลโล่ ตราโอเร่ ว่าที่ปีกตัวใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่า ผีแดง นั้นติดตามดาวเตะรายนี้มานานมากกว่าปีแล้ว

    ยูไนเต็ด ตกลงคว้าตัวปีกวัย 18 ปี มาจาก อตาลันต้า ในวันเส้นตายด้วยค่าตัวเบื้องต้น 21 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจสูงเพิ่มไปถึง 37 ล้านปอนด์ ตามโบนัสเสริม โดยคาดว่าเขาจะย้ายทีมแบบสมบูรณ์ในเดือนมกราคม โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการตรวจร่างกาย และใบอนุญาตทำงาน

    สำหรับ กัลลี่ ซึ่งเคยทำหน้าที่เฝ้าเสาให้ทีมชาติอิตาลีช่วงทศวรรษที่ 1980 ได้เล่าถึงครั้งแรกที่เห็น อาหมัด เล่นในปี 2014 ซึ่งเขามีบทบาทผู้อำนวยการสโมสร ลุคเคเซ่

    "ผมรู้ว่าพวกเขาส่งแมวมองมาเช็กเขานานมากกว่าหนึ่งปีแล้ว" กัลลี่ กล่าว

    "ผมรู้จักแมวมองของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างดี เพราะเรามักจะเจอกันในเกมการแข่งขัน เขาเคยบอกผมว่าสโมสรส่งเขาไปดูนักเตะหลายครั้ง"

    "มันสูงนะ (ค่าตัว) แต่ก็มีเหตุผลอยู่เบื้องหลัง ดิยัลโล่ ยังคงต้องได้รับใบอนุญาตทำงาน เนื่องจากเขายังไม่เคยเล่นให้ทีมชาติเลย"

    "สโมสรต้องมีเหตุผลที่ถูกต้องนั่นแหละในการนำเขาไปยังยูเค เหตุผลหนึ่งก็เพราะนักเตะมาจากทีมชั้นนำ และ อตาลันต้า ก็เล่นในระดับยุโรปในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นั่นจึงไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับบทพิสูจน์"

    "เหตุผลที่สองก็คือราคา เงิน 40 ล้านยูโรนั้นหมายความว่าเขาเป็นการลงทุนที่สำคัญของสโมสร"

    "หากค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 1 ล้านยูโร หรือ 2 ล้านยูโร การขอเวิร์คเพอร์มิตอาจจะยากกว่า อย่างที่บอก 40 ล้านยูโร ก็ยังคงเป็นเงินจำนวนมากอยู่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด