:::     :::

ยูฟ่าไฟเขียวให้มาดริดใช้สนามทีมสำรองลงเล่นชปล.

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
1,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ จะเป็นสังเวียนเหย้าบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ของ เรอัล มาดริด หลังได้รับอนุญาติจาก ยูฟ่า

เรอัล มาดริด ได้รับอนุญาตจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ให้ทีมชุดขาวใช้สนาม 'เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่' เป็นสังเวียนเหย้าที่ใช้แข่งขันรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น 2020-2021 ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

ทีมชุดขาวย้ายมาใช้สนาม 'เอสตาดิโอ อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่' ตั้งแต่ช่วงรีสตาร์ทซีซั่น 2019-2020 และลงเล่นต่อเนื่องมาจนถึงฤดูกาลนี้เนื่องจากสังเวียน 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ปิดปรับปรุงขนานใหญ่ หลัง ลา ลีกา เปิดไฟเขียวให้พวกเขาใช้สนามที่มีความจุ 6,000 คนต่อไป


ล่าสุด ยูฟ่า ยังอนุญาตให้ เรอัล มาดริด ใช้สนามดังกล่าวลงเล่นรายการ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ซึ่งจะเล่นรอบแบ่งกลุ่มกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค, มึนเช่นกลัดบัค และ อินเตอร์ มิลาน ก่อนสิ้นสุดปี 2020

ก่อนที่ ยูฟ่า จะประเมินอีกครั้งถ้าหาก เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ หลังจาก เรอัล มาดริด ยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะไม่ใช้สนาม 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' จนกว่าแฟนบอลจะได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนามอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด