:::     :::

กราเซียส่อไขก็อกหลังคุมค้างคาวเพียง5เกม

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ กราเซีย อาจตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาเลนเซีย หลังสโมสรไม่เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ตามที่เขาร้องขอปล่อยตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดไปอย่างเงียบสนิท

ฆาเบียร์ กราเซีย เทรนเนอร์วัย 50 ปีส่อแววอำลาตำแหน่งหลังคุม บาเลนเซีย ลงเล่นเพียง 5 เกม เนื่องจากไม่พอใจแนวทางการทำงานของสโมสรที่ไม่สามารถดึงนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ ทั้งที่ปล่อยแข้งแกนหลักออกจากถิ่นเมสตาย่าไปหลายคน ตามรายงานข่าวจาก 'มุนโด้เดปอร์ติโบ' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานอ้างจากแหล่งข่าวว่า ฆาเบียร์ กราเซีย กำลังจะเข้าพบกับผู้บริหารระดับสูงของ บาเลนเซีย ในวันพุธนี้และมีความเป็นไปได้ว่าเทรนเนอร์วัย 50 ปีจะลาออกจากตำแหน่งด้วยความหงุดหงิดที่สโมสรไม่สนับสนุนการทำงานของเขาด้วยการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ 

บาเลนเซีย ออกสตาร์ทซีซั่น 2020-2021 ด้วยการเก็บ 7 คะแนนจากการลงเล่น 5 นัด แต่เทรนเนอร์วัย 50 ปีมีความกังวลว่าทีมค้างคาวจะไม่สามารถยืนระยะได้ตลอดทั้งฤดูกาล ถ้าหากไม่มีการลงทุนเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่และสถานการณ์อาจเลวร้ายลงถ้าหากผู้เล่นที่มีอยู่ในปัจจุบันบาดเจ็บเพราะมีตัวเลือกลงสนามจำกัด 


ฆาเบียร์ กราเซีย จะเข้าพบกับ อานิล เมอร์ธี่ย์ ประธานสโมสร บาเลนเซีย ในวันพุธนี้เพื่อขอคำชี้แจงว่าเพราะเหตุใดจึงไม่มีการเซ็นสัญญากับนักเตะตามที่เขาร้องขอหรือผู้เล่นคนใดก็ตามที่จะเข้ามาช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น 

ถ้าหากไม่ได้คำชี้แจงที่พอเข้าใจได้ก็มีแนวโน้มว่า ฆาเบียร์ กราเซีย อาจตัดสินใจอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมค้างคาวทั้งที่เพิ่งเซ็นสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 กลายเป็นเทรนเนอร์คนที่ 7 นับตั้งแต่ ปีเตอร์ ลิม มหาเศรษฐีขาวสิงค์โปร์เจ้ามาครอบครองกิจการสโมสร

บาเลนเซีย ปล่อยนักเตะออกจากสังกัดหลายคนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง ดาเนียล ปาเรโฆ, โรดรีโก้ โมเรโน่, เฟร์ราน ตอร์เรส, คริสเตียโน่ ปิคชินี่ และ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ขณะที่ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ กับ ฆวาเม่ กอสต้า สิ้นสุดสัญญายืมตัว ส่วน เอเซเกล การาย ไม่ได้รับการต่อสัญญาใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด