:::     :::

ฮาซานเผยเซ็นหอกแคเมอรูนตอบโจทย์เสือใต้

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
2,027
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าการเซ็นสัญญากับ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ตอบโจทย์ที่ทีมเสือใต้ต้องการทุกอย่าง

ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าสโมสรยินดีที่ได้เซ็นสัญญากับ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง เนื่องจากกองหน้าวัย 31 ปีตอบโจทย์ทุกอย่างที่ทีมเสือใต้ต้องการ ขณะที่ดาวยิงแคเมอรูนเปิดใจว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ย้ายมาเล่นกับยอดทีมอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ชูโป-โมติง สิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนกองหน้าวัย 31 ปีจะเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวกับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 เพื่อรับบทแบ็คอัพของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ 

'ผมยินดีที่เราเซ็นสัญญากับ เอริก เขาจะให้ทีมเราในแนวรุกเชิงลึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งตำแหน่งหน้าเป้า ซึ่งเรากำลังต้องการ'

'เอริก มีประสบการณ์บนเวทียุโรปที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เขารู้จักบุนเดสลีกาและย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกอย่างมันลงตัวมาก' ซาลิฮามิดซิช เปิดเผย 


ชูโป-โมติง ซึ่งเกิดในเยอรมันและเคยเล่นกับ ไมนซ์, ฮัมบูร์ก และ ชาลเก้ มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นกับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียเช่นเดียวกัน

'มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้กลับมาบุนเดสลีกา และจากนั้นกับสโมสรยิ่งใหญ่สุดในเยอรมัน ใครไม่อยากเล่นกับ เอฟซี บาเยิร์น บ้างล่ะ? มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เล่นเพื่อสโมสรแห่งนี้' 

'มันเป็นความปรารถนาของ บาเยิร์น เสมอที่จะคว้าแชมป์ทุกรายการและผมมีแรงบันดาลใจอย่างมากที่จะช่วยพวกเขาบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น' กองหน้าแคเมอรูนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด