:::     :::

เลิฟเผยรือดิเกอร์จะหาทางย้ายหนีเชลซีอีกครั้งในเดือนม.ค.

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
2,364
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันเปิดเผยว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ พยายามทำทุกอย่างเพื่อย้ายออกจาก เชลซี แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทว่ากองหลังวัย 27 ปีจะลองอีกครั้งในตลาดหน้าหนาว

โยอาคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันยืนยันว่า อันโตนิโอ รือดิเกอร์ พยายามทำทุกอย่างเพื่อย้ายออกจาก 'สแตมฟอร์ด บริดจ์' ก่อนตลาดช่วงซัมเมอร์ปิดทำการ ซึ่งน่าเสียดายที่มันไม่เกิดขึ้น แต่นักเตะจะพยายามทำอีกครั้งในตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'บิลด์'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

รือดิเกอร์ เคยเป็นส่วนสำคัญของ เชลซี ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาหลุดจากทีมตัวจริงของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ในซีซั่นนี้และยังไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียวบนเวทีพรีเมียร์ลีก ซึ่งเซนเตอร์วัย 27 ปีพยายามจะหาทางย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ แต่สุดท้ายมันไม่เกิดขึ้น ก่อนที่ เลิฟ จะเผยว่านักเตะจะพยายามอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'ผมจับตาดูสิ่งต่างๆในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา สิ่งที่เกิดขึ้นในชั่วโมงสุดท้าย (ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์) มีการเปลี่ยนแปลงมากน้อยแค่ไหนในช่วงท้าย' 


'ผมคิดว่านักเตะจำนวนมากจะได้เวลาในเกมฤดูกาลนี้ 11 คนไม่สามารถพาคุณไปได้ตลอดซีซั่น'

'ผมติดต่อกับ โทนี่ รือดิเกอร์ เขาทำให้ผมอยู่ข้างเขา เขามี 3-4 ตัวเลือกในช่วงสุดสัปดาห์ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาสามารถพยายามอีกครั้งในตลาดหน้าหนาว'

'เขาได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะผู้เล่นแนวหน้าระดับนานาชาติ ในแง่ของความเป็นนักกีฬา, ความคล่องแคล่วและการทำให้คู่แข่งเผชิญความยากลำบาก เขายังรักษาระดับสูงสุดของตัวเองในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาแม้ว่าจะไม่มีเกมลงสนาม'

'เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อย้ายออกจาก เชลซี เพราะศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปสำคัญมากสำหรับเขา ผมคิดว่าเขาจะพยายามออกไปอีกครั้งในช่วงหน้าหนาว เขาจะทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้เพื่ออยู่ในฟอร์มดีที่สุดของเขา' เลิฟ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})