:::     :::

แฉ!มอยส์เคยปัดเซ็นคาวานี่ช่วงคุมผี

วันพุธที่ 07 ตุลาคม 2563
1,763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ กุนซือ เวสต์แฮม โดนแฉว่าครั้งหนึ่งเคยบอกปัดโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ เอดินสัน คาวานี่ ขณะที่ยังคุมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2013

    ดิ แอธเลติก รายงานว่า มอยส์ ซึ่งเคยเมิน ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์คนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ได้รับแรงหนุนจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ในการเซ็นสัญญากับหัวหอกทีมชาติอุรุกวัยหลังจากเจ้าตัวออกจาก เอฟเวอร์ตัน มาสืบทอดตำแหน่งของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

    เวลานี้ คาวานี่ วัย 33 ปี ยังคงรั้งตำแหน่งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ นาโปลี ที่จำนวน 104 ประตู จากการเล่นที่นั่นเพียงแค่ 3 ฤดูกาล

    มอยส์ ซึ่งปัจจุบันคุมทีม ขุนค้อน ได้ให้ความสนใจในทีแรก และเชื่อว่ากองหน้ารายนี้จะทำประตูได้อย่างสนุกเท้า

    อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีการพูดคุยกับเอเยนต์ของ คาวานี่ ไปแล้ว ทว่า มอยส์ ก็ดึงปลั๊กออก หลังจากไม่ประทับกับการซุ่มดูฟอร์มดาวเตะรายนี้ทั้ง 3 ครั้ง

    จากนั้น คาวานี่ ก็ย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ ในซัมเมอร์เดียวกัน และยิงไปมากกว่า 200 ประตู จาก 301 เกม ก่อนที่จะหมดสัญญา และแยกทางออกมาในเดือนมิถุนายน

    กระทั่งล่าสุด คาวานี่ ก็ได้มาเป็นสมาชิกของ ผีแดง เมื่อเขาเซ็นสัญญา 1 ปี ร่วมถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ

    ตอนนี้ คาวานี่ ยังคงอยู่ในช่วงของการกักตัว และจะพลาดเกมกับ นิวคาสเซิ่ล หลังเบรกทีมชาติ และน่าจะพร้อมประเดิมสนามให้ทีมใหม่ในเกมยุโรปที่จะพบกับต้นสังกัดเก่าอย่าง เปแอสเช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด