:::     :::

แบ็กกี้ส์เข้าหาบอร์นมัธล่าคิงเสริมคม

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวสต์บรอมวิช เปิดฉากเจรจากับ บอร์นมัธ ในความพยายามคว้าตัว โจชัว คิง กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ หลัง สลาเวน บิลิช ร้องขอบอร์ดบริหารให้แก้ปัญหากองหน้าในทีม

    บิลิช อยากที่จะเซ็นสัญญากองหน้าระดับท็อปสักคน หลังจากที่พาสโมสรเลื่อนชั้นกลับมายังพรีเมียร์ลีก แบบอัตโนมัติในเดือนกรกฎาคม

    อย่างไรก็ตาม การล่าตัว คาร์ลัน แกรนท์ ดาวยิง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่มีค่าหัว 16 ล้านปอนด์ ต้องเจออุปสรรค และล่าสุด ฮัล ร็อบสัน-คานู หัวหอกในทีมของกุนซือชาวโครเอเชียก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดแขนขวาที่หักเมื่อวันอังคาร ซึ่งคาดว่าจะต้องพักหลายเดือน

    เวลานี้ เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์จนกว่าที่เส้นตายตลาดภายในประเทศจะปิดตัวลง ซึ่ง เดอะ แบ็กกี้ส์ ของ บิลิช ก็ยังไม่ใกล้เคียงกับการได้ดาวยิงรายใหม่มาเสริมทัพเลย

    เขากดดันบอร์ดบริหารของสโมสรให้เดินเรื่องติดต่อ บอร์นมัธ เกี่ยวกับการคว้าตัวกองหน้าอย่าง คิง

    หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์มีค่าตัวที่ลดลงเหลือเพียง 10 ล้านปอนด์ แต่ เวสต์บรอมวิช ไม่มีเงินสดที่จะจ่าย เนื่องจากประสบภาวะการเงินจากวิกฤตโควิด-19

    กระนั้น เดอะ เชอร์รี่ส์ ก็อยากที่จะปล่อย คิง ออกจากทีมอยู่แล้ว ดังนั้น เดอะ แบ็กกี้ส์ จึงพยายามที่จะเสนอขอจ่ายก่อน 5 ล้านปอนด์ และผ่อนส่วนที่เหลืออีกเป็นงวดๆ ต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด