:::     :::

โคนมร้อนอุ่นเฮ4-0ก่อนลุยเนชั่นส์ลีก

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติเดนมาร์ก โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อเปิดบ้านถล่ม หมู่เกาะแฟโร ขาดลอย 4-0 ก่อนที่จะไปลุยเนชั่นส์ ลีก กับ ไอซ์แลนด์ และ อังกฤษ

ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

เดนมาร์ก 4 - หมู่เกาะแฟโร 0

สนาม : เอ็มซีเอช อารีน่า

    เกมในครึ่งแรกเริ่มมาถึงนาทีที่ 22 เดนมาร์ก มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 หลัง ซอนนี่ ราญ่าร์ นัตเตสตัด เคลียร์บอลไม่ขาดทำให้ อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น ที่รอเก็บตกอยู่ยิงสวนกลับไปเข้าประตู

    ก่อนที่อีก 3 นาทีถัดมา เจ้าบ้านมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ซอนนี่ ราญ่าร์ นัตเตสตัด ไปทำฟาวล์ อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น ในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ คริสเตียน อิริคเซ่น จะรับบทเพชรฆาตสังหารจุดโทษเข้าประตูไปช่วยให้ทีมหนีห่างเป็น 2-0

    และในนาทีที่ 32 เดนมาร์ก หนีห่างเป็น 3-0 หลัง มาร์ติน เบรทเวท แทงทะลุช่องให้ โยอาคิม มาเอเล่ พีเตอร์เซ่น เลี้ยงหลบแนวรับ หมู่เกาะแฟโร ซัดเข้าไปตุงตาข่าย

    หลังจากที่เป็นฝ่ายบุกอยู่ข้างเดียวมานาน เจ้าบ้านมาได้อีกหนึ่งประตูเป็น 4-0 ในนาทีที่ 45 จากจังหวะที่ คริสเตียน อิริคเซ่น ผ่านบอลมาให้ อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น ก่อนที่จะครอสบอลให้ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ทิ้งตัวโขกส่งบอลเข้าประตู และหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ในครึ่งหลัง เดนมาร์ก ก็ยังเหนือกว่าเยอะ แต่ก็มีการเปลี่ยนตัวสำรอง และยิงเพิ่มไม่ได้ จบเกม ทัพ โคนม ถล่ม หมู่เกาะแฟโร 4-0 เรียกความมั่นใจก่อนลุยเนชั่นส์ ลีก


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เดนมาร์ก : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เฮนริก ดัลสการ์ด, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, มาธิอัส จอร์เจนเซ่น, โยอาคิม มาเอเล่, มาธิอัส เจนเซ่น, ฟิลิป บิลลิ่ง, อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, มาร์ติน เบรทเวท

    หมู่เกาะแฟโร : ไทเทอร์ เจสท์ซอน, โยเนส ดาเนี่ยลเซ่น, เฮนิ วาทน์สดาค, ซอนนี่ นัตเตสตัด, วิลล์โจมัวร์ ดาวิดเซ่น, โยอาเนส บาจาร์ตาลิโอ, โซวิ วัทน์ฮามาร์, โฮลเออร์ ฮันซ์ซัน, บรานดูร์ โอลเซ่น, อันเดรียส ลาวา โอลเซ่น และ พาทริค โยฮันเนสเซ่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด