:::     :::

ปัญหายังไม่จบ!หลังผู้เล่นไททั่นส์มีผลตรวจเป็นบวกอีกสองคน

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังต้องเลื่อนการเปิดศูนย์ฝึกซ้อมหลังผลการทดสอบ'โควิด-19'เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีผู้เล่นติดเชื้อเพิ่มเติมอีก 2 คนหลังไม่พบผลบวกมาตลอด 2 วันก่อนหน้านี้

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังต้องเลื่อนการเปิดศูนย์ฝึกตามแผนที่วางไว้ในวันพุธ หลังผลการทดสอบ'โควิด-19'ล่าสุดมี 2 ผู้เล่นไททั่นส์มีผลออกมาเป็นบวก หลังไม่มีผลบวกติดต่อกัน 2 วันก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมาว่ามี 2 ผู้เล่นไททั่นส์มีผลทดสอบการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเป็นบวก ซึ่งเกิดขึ้นหลัง 2 วันติดต่อกันที่มีผลทดสอบออกมาเป็นลบทั้งหมดจน ไททั่นส์ คาดหวังว่าจะเปิดศูนย์ฝึกซ้อมในวันพุธ แต่จากสถานการณ์ล่าสุดดับความหวังของเทนเนสซี่ทันที 


ไททั่นส์ ต้องรับมือกับการทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'ที่มีผลเป็นบวก ตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 4 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จนทำให้มีผู้เล่นและบุคลากรหลายคนรวมกัน 20 เคสที่ติดเชื้อไวรัสมรณะ นั่นมีผลทำให้เกมสัปดาห์ที่ 4 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาถูกเลื่อนไปแข่งกันในวันที่ 25 ตุลาคม 

ส่วนเกมรับมือ บัฟฟาโล่ บิลล์ส สัปดาห์ที่ 5 วันอาทิตย์นี้ ลีกเอ็นเอฟแอลจะรอประเมินสถานการณ์อีกครั้ง เช่นเดียวกับ ฌอน แม็คเดอร์ม็อตต์ เฮดโค้ช บิลล์ส ที่ไม่มีผลทดสอบการติดเชื้อ'โควิด-19'เป็นบวกกำลังติดตามสถานการณ์ในเทนเนสซี่ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด