:::     :::

พาลเมอร์เชื่อเบอร์โรว์จะช่วยยกระดับเบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำผลงานดีเกินคาดในช่วง 4 สัปดาห์แรกของซีซั่น 2020 จนทำให้ คาร์สัน พาลเมอร์ เชื่อว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะช่วยยกระดับทีมเสือลายพาดกลอน

คาร์สัน พาลเมอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เชื่อว่า โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์คนแรก คลาส 2020 จะสามารถช่วยพัฒนาทีมเสือลายพาดกลอนขึ้นมาอีกระดับ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

พาลเมอร์ อดีตเจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'ปี 2002 ก่อนถูก เบงกอลส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2003 เชื่อว่า เบอร์โรว์ เจ้าของรางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'ปี 2019 และเข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์คนแรก คลาส 2020 โดย เบงกอลส์ จะสามารถช่วยทีมเสือลายพาดกลอนพัฒนาขึ้นมาอีกระดับ หลังจอมทัพวัย 23 ปีขว้างอย่างน้อย 300 หลาตลอด 3 เกมที่ผ่านมาจนทำให้ พาลเมอร์ มั่นใจว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะสร้างหลายสถิติใน ซินซี่ 


'ผมหวังว่าเขาจะทำและผมคิดว่าเขาจะทำ' พาลเมอร์ กล่าว 'เขาเล่นในระดับสูงกว่าที่ผมเคยจำได้ตอนเล่นฐานะรุคกี้'

'ผมสนุกที่ดูเขาเล่น เขางดงามมาก ผมมีความคาดหวังสูงสำหรับเขาเหมือนทุกคนและตลอด 4 สัปดาห์ ผมคิดว่าเขาทำได้ดีเกินความคาดหมายเหล่านั้นและเล่นได้ดีกว่าที่ใครๆหวังไว้'


พาลเมอร์ สตาร์ท 13 เกมในปีที่สองของเขาในซินซินเนติ หลังนั่งยาวตลอดซีซั่นรุคกี้ ขว้างคอมพลีต 60.9 เปอร์เซ็นต์จากความพยายาม 432 ครั้ง ระยะ 2,897 หลา ทำ 18 ทัชดาวน์และเสีย 18 อินเตอร์เซปน์ สถิติ 6-7 ซึ่ง เบอร์โรว์ กำลังเดินหน้าทุบสถิติเหล่านั้น 

'ผมหวังว่าเขาจะทำในสิ่งที่ผมไม่ได้ทำ' พาลเมอร์ กล่าว 'ผมรักแฟนๆในซินซี่ ผมอยากให้พวกเขาเห็นความฝันของพวกเขาและได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการ พวกเขามีความจงรักภักดีเหมือนแฟนๆในประเทศนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด