:::     :::

แฉผีมีเอแมร์ซอนแผนบีกรณีพลาดเตลลิส

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
3,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาแฉว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เตรียม เอแมร์ซอน แบ็กซ้าย เชลซี เป็นแผนบี หากพวกเขาพลาดเป้าหมายแรกอย่าง อเล็กซ์ เตลลิส แต่สุดท้ายก็ได้ฟูลแบ็กจาก ปอร์โต้ มาสมใจ

    ผีแดง ต้องใช้เวลาจนกระทั่งนาทีสุดท้ายในการทำธุรกิจซัมเมอร์นี้ โดย เตลลิส เป็นหนึ่งในบิ๊กเนมที่พวกเขาได้ตัวมาทันเวลาเส้นตาย หลังยอมจ่ายเงิน 15.4 ล้านปอนด์ ให้กับ ปอร์โต้

    อย่างไรก็ตาม จาก พอดแคสต์ Here We Go ของ โรมาโน่ บอกว่าหากข้อตกลงสำหรับแบ็กซ้ายชาวบราซิเลี่ยนล้มเหลว ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ เชลซี เพื่อดึงตัว เอแมร์ซอน มาในทันที ซึ่งพวกเขามองว่าตำแหน่งนี้มีความจำเป็นอย่างมาก

    สำหรับ เอแมร์ซอน นั้นต้องดิ้นรนอย่างมากกับความคาดหวังในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งที่ก่อนหน้าเคยโด่งดังกับ โรม่า

    ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลีมีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปค้าแข้งในเซเรีย อา โดยมี นาโปลี และ ยูเวนตุส ที่มีข่าวพัวพันกับแข้งวัย 26 ปี ขณะที่ เวสต์แฮม เองก็ให้ความสนใจเช่นกัน

    กระนั้น สาวก ผีแดง ก็ได้ถอนหายใจเฮือกใหญ่ เพราะในที่สุดทีมรักของพวกเขาก็คว้าตัว เตลลิส ซึ่งอ้างว่าตนเองเป็นนักเตะที่ฉลาดมาก และเป็นนักเชี่ยวชาญเรื่องลูกนิ่งได้สำเร็จ

    ทั้งนี้ เตลลิส เป็นแข้งใหม่ของ ยูไนเต็ด รายที่สองประจำซัมเมอร์ ต่อจาก ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ที่ย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยค่าตัวราว 40 ล้านปอนด์

    ถัดจาก เตลลิส ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ยังบรรลุข้อตกลงคว้าตัว อาหมัด ดิยัลโล่ ตราโอเร่ ขณะที่ ฟากุนโด้ เปยิสตรี และ เอดินสัน คาวานี่ ก็ตบเท้าเข้าถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตามๆ กัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด