:::     :::

เบิร์บไม่เห็นด้วยเมียโรเมโร่โวยสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
1,773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เห็นด้วยที่ภรรยาของ เซร์คิโอ โรเมโร่ ออกมาโจมตีสโมสรที่ไม่ยอมปล่อยผู้เป็นสามีออกจากทีม

มือกาวทีมชาติอาร์เจนติน่ากลายเป็นนายทวารมือ 3 ของทีมหลังจากที่ "ปีศาจแดง" ดึง ดีน เฮนเดอร์สัน กลับมาอยู่กับสโมสร จนมีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันสุดท้ายของตลาด แต่ด้วยค่าตัวที่ทางยูไนเต็ดตั้งเอาไว้สูงทำให้ไม่ได้ย้าย สร้างความไม่พอใจให้กับ เอเลียน่า เกร์ซิโอ ผู้เป็นภรรยาอย่างมาก

อย่างไรก็ตามทาง เบอร์บาตอฟ มองว่าสิ่งที่ เกร์ซิโอ ทำนั้นไม่เหมาะสมแม้ว่าจะเข้าใจว่าต้องการยืนหยัดเพื่อสามี แต่เรื่องแบบนี้ โรเมโร่ สามารถพูดได้ด้วยตัวเอง

"ผมมองว่าภรรยาของ โรเมโร่ ต้องการย้ายออกไป เว้นเสียแต่ว่าภรรยาของเขาเป็นเอเย่นต์ของนักเตะ ผมไม่เคยชอบอะไรแบบนี้มาก่อนเลย" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับเบ็ทแฟร์

"เซร์คิโอ ไม่ใช่เด็กและเขาสามารถพูดด้วยตัวเองได้, ผมเข้าใจในฐานะคนใกล้ชิด เธอต้องการยืนหยัดเพื่อเขา แต่สำหรับเขาแล้ว มันมีวิธีที่ดีกว่านี้"

"เขาต้องการไปและพูดกับสโมสรด้วยตัวเอง ไม่ต้องให้ภรรยามาทำอะไรแบบนี้, มันเป็นเรื่องยากสำหรับ เซร์คิโอ เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ในความเป็นจริงเขาคือตัวเลือกที่ 3 ของสโมสรในเวลานี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด