:::     :::

เซาธ์เกตไม่การันตีใครมือหนึ่งทัพสิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
2,803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่าไม่การันตีใครจะเป็นนายทวารมือหนึ่งของทีมชาติในการแข่งขัน

ที่ผ่านมาเป้น จอร์แดน พิคฟอร์ด ที่รับหน้าที่เป็นตัวจริงมาอย่างต่อเนื่อง แต่ช่วงหลังฟอร์มตกลงไปโดยที่มี นิค โป๊ป กับ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่พร้อมสอดแทรก ซึ่งทาง เซาธ์เกต ก็ไม่การันตีว่าใครจะได้ทำหน้าที่เฝ้าเป็นตัวหลัก

"เรารู้ว่า จอร์แดน ทำผิดพลาด, นิค ก็เล่นผิดพลาดในช่วงสุดสัปดาห์ ส่วน ดีน ได้เล่นแค่ในรายการลีก คัพ ดังนั้นมันจึงเป็นการแข่งขันที่ใกล้เคียงกันมาก" เซาธ์เกต กล่าว "ทั้งสามคน เราไม่ลังเลที่จะให้ใครสักคนยืนเฝ้าเสา"

"เราจะทำการเปลี่ยนแปลงในการแข่งขันเพราะมันเป็นโอกาสดีที่จะให้คนอื่นได้ลงสนาม และถ้าคุณไม่ให้ผู้รักษาประตูที่ไม่ได้โอกาสลงสนาม นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยากที่สุดเหมือนกัน"

"เรามีผู้รักษาประตูในช่วงหลายปีที่ผ่านมาที่เลิกเล่นเพราะพวกเขาค้นพบว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากในการรับมือ ดังนั้นผมคิดว่าเพื่อความสามัคคีของนักเตะในทีม เราต้องโอกาสผู้เล่นในการแสดงว่าพวกเขาทำอะไรได้ รวมถึงมีการแข่งขันด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่ามันอัดแน่นมาก"

"ผมมักจะย้อนกลับไปดูผลงานของ จอร์แดน สำหรับเรานั้นยอดเยี่ยมมาก ผมไม่ได้ลืมผลงานของเขากับ เอฟเวอร์ตัน แต่อาจจะมีปัจจัยหลายอย่างในการลงสนามแต่ละรายการกับสโมสร และเราต้องพยายามช่วยพวกเขาให้อยู่ในฟอร์มดีที่สุดกับเรา โดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์กับสโมสร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด