:::     :::

'เจเค'เผยตัวลอยตอนรู้หงส์จีบคุม

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ย้อนความหลังเนื่องในวันถูกแต่งตั้งรับตำแหน่งที่แอนฟิลด์ครบ 5 ปีว่าผ่านไปเร็วมาก โดยยังจำวินาทีที่หงส์แดงต่อสายโทรศัพท์ทาบทามให้คุมทัพนั้นดีใจจนตัวลอยออกไปนอกโลก

8 ต.ค.2020 คือการฉลองกุนซือดอยช์ก้าวมาเป็นบอสแก่เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ ครบห้าปีเต็ม พัฒนาการมีอย่างต่อเนื่องนอกจากโครงสร้างพื้นฐานแล้ว ยังมีโทรฟี่การันตีฝีมือทั้ง ชปล.2019, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020 

งานนี้ทางเว็บไซต์สโมสรจึงทำวิดีโอฉายทาง 'แอลเอฟซี ทีวี' ถึง 10 โมงยามสำคัญตลอดการผจญภัย 60 เดือนที่ผ่านมาของ 'เจเค' โดยตัดบทสัมภาษณ์โพสต์เรียกน้ำจิ้มก่อน 

"การติดต่อมาวันนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของทุกอย่างที่ตามมา ผมไม่มีวันลืมโมงยามนั้นเมื่อรับสายจากเอเยนต์ส่วนตัวแล้วทราบว่าสโมสร ลิเวอร์พูล สนใจ ความรู้สึกยังตราตรึงอยู่เลย" คล็อปป์ กล่าว 

คล็อปป์เปลื่อยใจ

"จำได้ว่าพูดเรื่องนี้ไป 2-3 หนแล้ว จะเล่าอีกก็ได้ว่าตัวเองที่พักงานคุม ดอร์ทมุนด์ กำลังอยู่ในอารมณ์หย่อนใจตากอากาศที่โปรตุเกส กรุงลิสบอน ร่วมกับครอบครัว, ลูกชาย 2 คน ส่วนผมกับภรรยา อุลล่า นั่งเล่นอยู่นอกบาร์กาแฟ" 

"อันที่จริงเวลานั้นผมไม่รับโทรศัพท์หรอกนะ อารมณ์ประมาณ - ไม่เอาน่าพวก อย่ามายุ่งกับกูตอนนี้ - แต่กับสายที่ว่ามันมีเซนส์บอกเรื่องน่าสนใจบางอย่างจะเกิด จึงลองรับดู แล้วตัวแทนก็แจ้งเรื่องให้ฟัง บอกเลยในตัวมันตื่นเต้นสุดขีด" 

"แต่จะตัดสินใจเลยไมได้ทุกเรื่องผมปรึกษาครอบครัวก่อน ไม่สามารถบอก - เอาดิ!รับงานเลย! - แต่ต้องถามความเห็นเมีย-ลูกว่า - คุณคิดยังไง? - จำได้ไอ้ 2 แสบบอกว่า - รับคุมเลยป๋า! -"

"จากนั้นเรา 3 คนมองไปที่ อุลล่า สีหน้าเธอประมาณ - ตายละค่ะพักร้อนครอบครัวเราถูกตัดจบแล้ว! -

"มันเป็นโมงยามที่ดีเมื่อเราตัดสินใจร่วมกัน ไม่มีฟันธงปุบปับ แล้วผมก็ไม่บอกใครอื่น กระทั่งเราบินกลับถึงบ้าน ไมค์ กอร์ดอน (ผู้บริหาร แฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป) โทรมา 1-2 วันจากนั้นไม่แน่ใจ ผมก็ต้องบินไปคุยธุระที่นิวยอร์ก ประเทศสหรัฐฯ แล้วทุกอย่างจึงลุล่วง" 

"ตอนไปคุยกับบิ๊กที่สหรัฐฯคือความรู้สึกแรกที่ตระหนักว่าการถูกสโมสร ลิเวอร์พูล สนใจคือสิ่งที่พิเศษมากๆ นับจากนั้นก็ยิ่งสัมผัสว่าดีขึ้นๆเรื่อยๆ" 

สัญญาปัจจุบันของ คล็อปป์ มีถึง มิ.ย.2024 โดยโค้ชใหญ่เปรยว่าหากยังมีไฟก็พร้อมขยายออกไปอีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด