:::     :::

"ภานุพงษ์"มีชื่อในทีมชาติให้นานที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ดิว"ภานุพงศ์ พลซา มิดฟิลด์รูปหล่อฉลามชล ที่เวลานี้กำลัง ร่วมฝึกซ้อมกับทัพช้างศึกไทย ในช่วง "ฟีฟ่าเดย์" โดยเจ้าตัวยอมรับ ยังมีหลายอย่างที่ต้องพัฒนา เพื่อรักษาโอกาสดีๆ ในชีวิตค้าแข้ง เอาไว้ให้นานที่สุด

แข้งสารพัดตำแหน่งฉลามชล ที่เวลานี้ ได้ทำการฝึกซ้อมกับ ทัพ “ช้างศึก” ไทย ภายใต้การนำทัพของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น โดยจะทำการเก็บตัวฝึกซ้อม ตั้งแต่วันที่ 7 – 11 ต.ค. นี้ และ จะมีเกม อุ่นแข้งกับทีม นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 ต.ค. นี้ ออกมาพูดถึงความรู้สึก หลังได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมชาติ ครั้งแรก ผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ว่า
“สำหรับผมเอง การปรับตัว กับเพื่อนร่วมทีมชาติไทยในครั้งนี้ จริงๆก็ไม่ยากนะครับ เพราะหลายๆคนก็ใหม่กับการติดธงค์ในครั้งนี้ ส่วนเรื่องแท๊กติกในการซ้อมของ อากิระ นิชิโนะ นั้น ส่วนใหญ่เขาเน้น ในเรื่องของความเข้าใจซึ่งกันและกัน เน้นการเล่นเป็นระบบทีมช่วยกันเล่นเป็นกลุ่ม ประมาณนี้อ่ะครับ โดยรวมก็ไม่มีอะไรยากมากครับ”
“เรื่องจริงๆ ที่ผมอยากทำมากที่สุด ก็คือ ผมต้องพัฒนาตัวเอง ในทุกๆเรื่องครับ เพื่อให้ การพัฒนามีคุณภาพที่สูงขึ้น ในทุกๆครั้งของการฝึกซ้อม ส่วนความคาดหวังของผมนั้น ผมอยากจะทำให้ดีที่สุด และเต็มที่ ที่สุด กับทุกครั้งที่มีโอกาสครับ” ภานุพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ “ดิว”ภานุพงศ์ พลซา มิดฟิลด์ ชลบุรี เอฟซี เคยติดทีมชาติไทยมาแล้ว ในชุด เยาวชน 16 – 17 ปี สมัยเรียนกับโรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา และ ล่าสุด “เจ้าดิว” ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลัก ของทีมชลบุรี เอฟซี หลังจาก ผ่านการเล่นมาหลายปี กับทีมชั้นนำในเมืองไทย ทั้ง สโมสร พานทอง เอฟซี , ทีโอที เอสซี(ยืมตัว) , บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(ยืมตัว) และ ชลบุรี เอฟซี ก่อนจะติดทัพช้างศึกไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด