:::     :::

ผีเลิกหน้าใหญ่จ่าย2งวดค่าตัวเปยิสตรี้10ล้านป.

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
1,182
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอวาริสโต้ กอนซาเลซ เลขาธิการบริหาร เปนญาร่อล อดีตต้นสังกัดของ ฟากุนโด เปยิสตรี้ เปิดเผยรายละเอียดเรื่องค่าตัวดาวเตะวัย 18 ปีว่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ซื้อไปนั้นติดเงื่อนไขบางประการ จึงต้องแยกชำระ 2 งวด ไม่ใช่จ่ายเต็มมูลค่า 10 ล้านปอนด์อย่างที่เข้าใจ

เปยิสตรี้ ย้ายมาเป็นสมบัติ 'ปีศาจแดง' ทันเส้นตายพอดี โดยปกติทีมรวยแบบ ยูไนเต็ด จ่ายค่าตัวผู้เล่นก้อนเดียวไม่เหนียวหนี้ไว้ 

แต่เนื่องจากผลกระทบทางเศรษฐกิจต่อเนื่องจากโคโรน่าไวรัสระบาด ส่งผลให้สโมสรหน้าใหญ่เหมือนเดิมไม่ได้ พร้อมยกเหตุผลนโยบายใหม่ไม่จ่ายค่าฉีกสัญญานักเตะคนใด แต่จะแบ่งจ่าย 2 งวด ผ่อนชำระหมดใน 24 เดือน 

"ตอนผมเจรจากับทาง แมนฯ ยูไนเต็ด มีเรื่องหนึ่งที่พวกเขาแจ้งให้ทราบว่าสโมสรมีนโยบายไม่จ่ายค่าฉีกสัญญาแก่นักเตะคนไหน ดังนั้นพวกเขาส่งเงินก้อนแรกมาให้ทาง เปนญาร่อล ช่วยสะสางปัญหาเปลาะแรกให้หน่อย" กอนซาเลซ ให้สัมภาษณ์ 'เรเฟรี่' นสพ.ท้องถิ่น 

ด้านรองปธ.สโมสร โรดอลโฟ่ กานตีโน่ เสริมอีกว่า 'ปีศาจแดง' ขอผ่อนค่าตัว 2 งวด ก้อนแรกให้มาแล้ว ส่วนอีกก้อนรอปีหน้า 

ยูไนเต็ด เลิกป๋าแล้ว

"ทุกอย่างตกลงได้แล้วแม้แต่รูปแบบการชำระเงิน พวกเขาขอผ่อนจ่าย 2 งวด โดยชุดแรกโอนมาแล้ว ส่วนอีกงวดกำหนด ก.ค.2021 แล้วเราก็ยอมรับได้เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด คือสโมสรแนวหน้าคงไม่เบี้ยว" 

"เราพยายามใส่เงื่อนไขขอยืมใช้งานให้จบปีเสียก่อน แต่ฝ่ายนั้นอยากได้ตัวนักเตะเลยทันที เรื่องนี้ปกติเมื่อทีมจากยุโรปดูดผู้เล่นจากเราไป พวกเขาต้องการเห็นเนื้อตัวจริงๆเดี๋ยวนั้น" 

"เปยิสตรี้ จะเล่นให้ทีมชุดใหญ่เลย เขาจะได้ลงสนามแข่ง เพราะการเจรจาฝ่ายนั้นถามผมว่าไอ้เด็กนี่พร้อมใช้ไหม? เนื่องจากคือตำแหน่งจำเป็น" 

"จากนี้ก็ขึ้นกับผจก.ทีม ฝ่ายนู้นว่ากล้าใช้งานเลยไหม" 

เจ้าหนุ่ม ฟากุนโด คือชอยส์สามในตำแหน่งปีกขวาของ ยูไนเต็ด รองจาก เจดอน ซานโช่ และ อุสมาน เดมเบเล่ ทั้งนี้เขาไร้ปัญหาเรื่องเวิร์กเพอร์มิตเนื่องจากถือสัญชาติที่สองอย่างสแปนิช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด