:::     :::

บูวัชโหนกระแสดิสเครดิตวันสมโภชคล็อปป์

วันพฤหัสบดีที่ 08 ตุลาคม 2563
1,343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซลจ์โก้ บูวัช อดีตมือขวา เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ป่วนงานฉลองครบ 5 ปีคุมทัพหงส์แดงของเกลอเก่าว่าได้ดิบได้ดีอย่างปัจจุบันเพราะมีคู่คิดอย่างเขาช่วยถางทางให้มานาน

8 ต.ค.2020 คือการฉลองกุนซือดอยช์ก้าวมาเป็นบอสแก่เมอร์ซี่ย์ไซด์ เร้ดส์ ครบห้าปีเต็ม พัฒนาการมีอย่างต่อเนื่องนอกจากโครงสร้างพื้นฐานแล้ว ยังมีโทรฟี่การันตีฝีมือทั้ง ชปล.2019, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2019, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 และพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2020 

อย่างไรก็ตาม 'ดิ แอธเลติค ยูเค' เหมือนตั้งใจป่วนโต๊ะจีนที่จัดเตรียมไว้หน้าสนามแอนฟิลด์เมื่อไปแง้มปากอดีตเพื่อนสนิทของ 'เจเค' เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

โดยเจ้าของฉายา 'มันสมอง' เผยว่าตลอด 17 ปีที่ร่วมงานกันทะเลาะประจำ แต่สามารถคืนดีกันด้วยซดเบียร์ย้อมใจ ทว่ารอยร้าวเมื่อพ.ค.2015 มันหนักหนายากคืนดังเดิม 

ซ้ำบอกว่ามดงานตัวจริงที่ทำให้ คล็อปป์ โด่งดังคือเขาเอง 

โต๊ะจีนโดนจิ๊กโก๋มาป่วน

"ผมทำงานเฮดโค้ช เพียงแต่ไม่ได้ไปนั่งสัมภาษณ์แถลงความพร้อมเท่านั้น" ผอ.กีฬา ดินาโม มอสโก เปิดปาก 

"บอกเลยว่าตัวเองรู้สึกเหมือนเป็นหัวหน้าโค้ชมาตลอด 17 ปี ผมรู้ตื้นลึกหนาบางทั้งหมด และพยายามเข้าไปมีส่วนร่วมกับทีมให้มากสุดเท่าที่ทำได้ ช่วยพวกเขาประสบความสำเร็จ แต่ส่วนตัวไม่อยากเป็นจุดสนใจ" 

อนึ่งแชมป์ทุกรายการที่ คล็อปป์ คว้ากับ ลิเวอร์พูล เกิดเมื่อ บูวัช ผละไปแล้ว โดยคู่คิดใหม่ของ 'เจเค' เป๊ป ลินเดอร์ส คนหนุ่มหัวก้าวหน้า แถมแคแร็คเตอร์เปรี้ยว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด