:::     :::

วัตต์ยืนยันไม่มีเจตนาต่อร้ายอดีตหัวหน้าโค้ช

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีเจตนาร้ายต่ออดีตหัวหน้าโค้ช บิลล์ โอไบรอัน ที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คาดหวังว่าจะเป็นการเริ่มต้นใหม่และมองเห็นโอกาสอันยิ่งใหญ่สำหรับทีมของเขาที่จะแสดงให้เห็นด้วยผลงานในสนาม พร้อมยืนยันว่าเขาไม่มีเจตนาร้ายต่อ บิลล์ โอไบรอัน ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปก่อนหน้านี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่ามีความขัดแย้งระหว่าง โอไบรอัน กับ วัตต์ ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนเฮดโค้ชวัย 50 ปีจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังการออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-4 ก่อนตั้ง โรเมโอ เครนเนล รับหน้าที่เฮดโค้ชรักษาการ จากนั้นดีเฟนซีฟเอนด์วัย 31 ปีให้สัมภาษณ์เหมือนคนโล่งอกโดยบอกว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ของทีม ก่อนจะแก้ตัวภายหลังว่าไม่มีเจตนาร้ายต่ออดีตหัวหน้าโค้ช 

'หนึ่งในสิ่งที่ผมตื่นเต้นในตอนนี้คือหวังที่จะได้กลับมาอยู่บนหน้าเดียวกับแฟนๆของเราอีกครั้ง' วัตต์ กล่าว 'ผมรู้สึกว่านั่นคือบางสิ่งบางอย่างในช่วงหลาเดือนและหลายปีที่ผ่านมามีความตึงเครียดอยู่บ้างและผมแทบทนรอไม่ไหวที่จะทำให้พวกเรากลับไปในแนวทางเดียวกันอีกครั้ง ผมรู้สึกว่ามีการตัดการเชื่อมต่อเล็กน้อยและมันไม่สนุกเลยที่ผู้เล่นจะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น เมื่อคุณรู้สึกว่าแฟนๆของคุณไม่สามารถสนับสนุนคุณได้อย่างที่พวกเขาต้องการ'


'ผมตื่นเต้นมากเพราะผมเคยมาที่นี่ในช่วงเวลาดีที่สุดที่เราเคยมีมา ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าตอนที่เมืองนี้อยู่ในหน้าเดียวกันและทำเพื่อ ฮิวสตัน เท็กแซนส์'

การตอบสนองของ วัตต์ ดึงดูดความสนใจไม่น้อยเพราะโดยทั่วไปแล้วเมื่อหัวหน้าโค้ชถูกปลดออกจากตำอหน่งจะมีเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับสื่อสารต่อสาธารณชนตามมา ก่อนจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติหลังมีการตั้งเฮดโค้ชคนใหม่ แต่สำหรับ เท็กแซนส์ ดูเหมือนว่าการจากไปของ โอไบรอัน จะถูกมองว่าเป็นกุญแจสำคัญในการเชื่อมต่อกับฐานแฟนๆฮิวสตันอีกครั้ง แน่นอนว่ามันต้องวัดจากผลงานหลังจากนี้ด้วย

'เมื่อคุณมีผู้เล่นพรสวรรค์อย่างที่คุณมี โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในลีกนี้ คุณไม่สามารถสตาร์ท 0-4' วัตต์ กล่าวถึงผลงานการลงเล่น 4 เกมแรกของซีซั่น 2020


'ผมซาบซึ้งกับสิ่งที่ บิลล์ ทำที่นี่ ผมขอบคุณมากสำหรับสิ่งที่ บิลล์ ทำ เราคว้าแชมป์ดิวิชั่น 4 ครั้งในรอบ 6 ปี สิ่งหนึ่งที่ผมจะพูดเกี่ยวกับ บิลล์ โอไบรอัน เขายืนหยัดเพื่อผู้เล่นของเขามาตลอด ผมได้พบกับเขาทั้งในและนอกสนาม เขาพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อสนับสนุนผู้เล่นของเขาและให้การสนับสนุนดีที่สุดแก่ผู้เล่นของเขา และผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าเขาทำในสิ่งที่เชื่อว่าดีที่สุดสำหรับทีมฟุตบอลนี้เสมอ' 

'ดังนั้นผมไม่มีเจตนาประสงค์ร้ายเลย ไม่เลย แต่ผมหวังว่าจะได้เริ่มต้นใหม่ ผมคิดว่ามีพลังและความตื่นเต้นและเรารอคอยที่จะออกไปข้างนอกและคว้าชัยชนะ' วัตต์ กล่าว 

ส่วน เครนเนล รักษาการหัวหน้าโค้ชของ เท็กแซนส์ คาดหวังว่าทีมของเขาจะนำระดับพลังงานที่ดีขึ้นคืนสู่สนามในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ซึ่ง วัตต์ เห็นด้วยกับแนวทางของเขาพร้อมยืนยันว่าเขาต้องการให้เพื่อนร่วมทีมของเขา 'เล่นอย่างอิสระและสนุกไปกับมันและไว้วางใจซึ่งกันและกันและรู้สึกว่าพวกเขาสามารถออกไปที่นั่นได้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด