:::     :::

ส่อเลื่อนเกมไททั่นส์-บิลล์สหลังมีผู้เล่นติดเชื้อเพิ่มอีกคน

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังไม่สามารถเปิดศูนย์ฝึกซ้อมหลังผู้เล่นมีผลทดสอบ'โควิด-19'เป็นบวกเพิ่มอีกรายจนส่อแววเลื่อนเกมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้

สถานการณ์ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังไม่กลับเข้าสู่ภาวะปกติหลังผลการทดสอบเชื้อ'โควิด-19'ล่าสุดยังมีผู้เล่นมีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มอีกหนึ่งรายทำให้เกมกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้ส่อแววว่าจะต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปแบบไม่มีกำหนด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานสถานการณ์ล่าสุดของ ไททั่นส์ ว่ายังมีผู้เล่นที่มีผลทดสอบ'โควิด-19'เมื่อวันพุธที่ผ่านมาเป็นบวกเพิ่มอีกหนึ่งคนทำให้ศูนย์ฝึกซ้อมของเทนเนสซี่ยังคงปิดทำการต่อไปและอาจทำให้ลีกเอ็นเอฟแอลต้องตัดสินใจเลื่อนเกมระหว่าง ไททั่นส์ กับ บิลล์ส วันอาทิตย์นี้ออกไปตามรอยเกมสัปดาห์ที่ 4 ระหว่าง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ กับ ไททั่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ก่อน

นับจนถึงตอนนี้มีสมาชิกของ ไททั่นส์ ติดเชื้อ'โควิด-19' รวมกัน 21 คน ซึ่งเป็นผู้เล่น 12 คนและบุคลากรอีก 9 คนที่มีผลทดสอบไวรัสโคโรน่าเป็นบวก นับตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 3 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ โดยไม่มีผลทดสอบเป็นบวกติดต่อกันเพียง 2 วันเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด