:::     :::

เพเทรียตส์โล่งไม่มีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติม

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มีข่าวดีหลังผลการทดสอบ'โควิด-19'ไม่มีผู้เล่นหรือบุคลากรคนใดออกมาเป็นบวก แต่ยังไม่มีการเปิดศูนย์ฝึกซ้อมจนกว่าจะมีผลทดสอบเป็นลบสองวันติดต่อกัน

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ มีข่าวดีหลังผลการทดสอบเชื้อ'โควิด-19'เมื่อเช้าวันพฤหัสฯที่่ผ่านมาไม่มีผู้เล่นและบุคลากรมีผลเป็นบวกเพิ่มเติม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เพทรียตส์ ยกเลิกการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธหลัง สเตฟอน กิลมอร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 30 ปีมีผลทดสอบเชื้อไวรัสโคโรน่าออกมาเป็นบวกกลายเป็นผู้เล่นคนที่สามของทัพนักรบกู้ชาติที่ติดเชื้อ'โควิด-19' ต่อจากควอร์เตอร์แบ็ก แคม นิวตัน และ บิลล์ เมอร์รี่ย์ ดีเฟนซีฟไลน์แมนชุดฝึกซ้อมจนถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อโควิดตั้งแต่วันอังคาร

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ เพเทรียตส์ ดีขึ้นหลังผลการทดสอบเมื่อเช้าวันพฤหัสฯไม่มีผู้เล่นหรือบุคลากรคนใดติดเชื้อ'โควิด-19' แต่ นิว อิงแลนด์ ยังต้องได้ผลทดสอบเป็นลบ 2 วันติดต่อกันเป็นอย่างน้อยเพื่อเปิดศูนย์ฝึกซ้อมอีกครั้ง 


'เราตัดสินใจปิดศูนย์ฝึกซ้อมเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของทีมเรา' บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช เพเทรียต์ กล่าว 'นั่นเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเสมอ เราได้เตรียมการสำหรับ เดนเวอร์ กับการวีดีโอคอลล์เสมือนจริงและเราจะเช็คสถานการณ์ในแต่ละวันเมื่อเรารู้สึกว่าปลอดภัยสำหรับทุกคนที่จะกลับมา เราจะทำแบบนั้น'

ตามรายงานของ เอียน ราโพพอร์ท จากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุเพิ่มเติมว่า ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ที่มีดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล โมริซ เฮิร์สท์ ติด'โควิด-19'ก่อนหน้านี้ไม่มีผู้เล่นหรือบุคลากรคนใดมีผลทดสอบเป็นบวกเพิ่มเติมเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด