:::     :::

'ปุช'มองโลกแง่ดีจะได้โอกาสจากคูมันมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
1,002
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีกี ปุช มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 21 ปีของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า โรนัลด์ คูมัน จะส่งเขาลงสนามมากขึ้นในช่วงฤดูกาลนี้เพื่อหวังโชว์ของลุ้นไปเล่นศึกยูโรช่วงปีหน้า

รีกี ปุช แข้งดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า แสดงความมั่นใจว่า โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่คนปัจจุบันของทีมอาซูลกราน่าเชื่อมั่นในตัวเขาและจะมอบโอกาสให้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มากขึ้นในซีซั่นนี้ จากการให้สัมภาษณ์มาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ปล่อยผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลายคนทั้ง อีวาน ราคิติช, อาร์ตูโร่ วีดาล, อาร์ตูร์ เมโล่ และ ราฟาเอล อัลกันตาร่า ราฟินญ่า โดยมี มิราเล็ม เปียนิช ที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส กับ การ์เลส อาเลนญ่า ที่กลับมาจาก เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัว ดังนั้น รีกี ปุช จึงมองโลกแง่ดีว่าเขาจะได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ชาวดัตช์ส่งลงสนามมากขึ้น 

'มันเป็นความจริงที่ว่าถ้าผมลงเล่นเพียงไม่กี่นาทีกับสโมสร มันจะยากมากที่จะได้ไปยูโร (กับสเปน) ผมคิดว่าที่ บาร์ซ่า ผมจะมีเวลาลงเล่นมากขึ้นและโอกาสบางอย่างและจะได้ไปเล่นศึกยูโร'

'ใช่ ผมมองโลกแง่ดี (จำนวนนาที) ไม่อย่างนั้นผมคงไม่อยู่ที่ บาร์ซ่า'


'ที่ บาร์ซ่า ผมต้องการประสบความสำเร็จ, ยืนยันตำแหน่งและผมมองไม่เห็นทางอื่น ผมมีความสุขมากที่ บาร์เซโลน่า ผมมีครอบครัวของผม ผมคิดว่าผมจะได้เล่นมากขึ้น'

'ไม่มีจุดใดที่ คูมัน บอกให้ผมรู้ว่าผมจะไม่มีเวลาลงเล่น เขาเชื่อใจผมและผมคิดว่าเขาจะให้โอกาสผมได้แสดงศักยภาพและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่นี้ได้'

รีกี ปุช วัย 21 ปี เพิ่งลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เพียง 3 เกมในช่วงฤดูกาล 2018-2019 และเป็นหนึ่งในนักเตะจาก 'ลา มาเซีย' ศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนของบาร์ซ่าที่ได้รับการยกย่องว่ามีพรสวรรค์โดดเด่นสุดในรอบหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะได้โอกาสจากเทรนเนอร์ชาวดัตช์ส่งลงสนามมากขึ้นในซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด