:::     :::

สื่อเผยเมสซี่อยากร่วมงาน'มู'สมัยคุมสิงห์

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
3,244
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษเผยว่า ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ปรารถนาที่จะร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ สมัยที่เจ้าตัวยังเป็นเพียงดาวรุ่งและยังไม่ได้ขึ้นสู่ชุดใหญ่ของทีมเต็มตัว

ดาวเตะชาวอาร์เจนติน่าเปิดตัวในสีเสื้อ "อาซูลกราน่า" ในวัน 16 ปี 4 เดือนในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมเจอกับ ปอร์โต้ สมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทีมเมื่อปี 2003 ก่อนที่ในปีนั้นนายใหญ่ชาวโปรตุเกสจะพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการคว้าโทรฟี่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาครอง ก่อนที่ย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์

สื่อแดนผู้ดีอ้างว่าในเวลานั้น เมสซี่ ในวัย 17 ปีมีการพูดคุยกับ มูรินโญ่ และต้องการที่จะย้ายไปร่วมทีม "สิงห์บลูส์" เพื่อร่วมงานกัน อย่างไรก็ตามสุดท้ายเป็น บาร์เซโลน่า ที่เข้ามาขวางทำให้การย้ายทีมไม่เกิดขึ้น

แต่ในฤดูกาลนั้น เมสซี่ ก็ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ก่อนที่จะค่อยยกระดับฝีเท้าและก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมพร้อมกวาดแชมป์มากมาย กระทั่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดเท่าที่โลกเคยมีมา

ส่วน มูรินโญ่ ก็ประสบความสำเร็จในเส้นทางกุนซือเช่นกันทั้งกับ เชลซี, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยปัจจุบันนั่งเก้าอี้นายใหญ่ของ สเปอร์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด