:::     :::

ซัวเรซเผยรู้สึกถึงความเจ็บปวดของเมสซี่

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
2,518
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ อดีตของหน้าของ บาร์เซโลน่า เผยว่ารู้สึกถึงความเจ็บปวดใจของ ลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนเก่าหลังจากที่ต้นเองต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยจำต้องย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นูหลังไม่เป็นที่ต้องการของเจ้านายใหม่อย่าง โรนัลด์ คูมัน สร้างความไม่พอใจให้กับ เมสซี่ จนเกิดความวุ่นวายอยู่พักใหญ่ก่อนที่ทุกอย่างจะสงบลง โดยทางกัปตันทีมเจ้าบุญทุ่มออกมาพูดว่า ซัวเรซ ไม่ควรต้องมาเจออะไรแบบนี้

ล่าสุดทางกองหน้าที่ย้ายไปอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ก็ออกมาเผยว่ารู้สึกถึงความเจ็บปวดของ เมสซี่ เพราะตัวเองก็มีความรู้สึกที่ไม่แตกต่างกัน

"ผมไม่เซอร์ไพรส์อะไรเลยเกี่ยวกับ เมสซี่ เพราะผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี ผมรู้ถึงความเจ็บปวดที่เขามี" ซัวเรซ กล่าวหลังช่วยทีมชนะ ชิลี 2-1


"เขารู้สึกว่าทีมกำจัดผมออกไปเพราะสโมสรมีรูปแบบใหม่ในการทำสิ่งต่างๆอย่างถูกต้องกับผม, กับระยะเวลา 6 ปีที่ยาวนานและนั่นรบกวนเขาเช่นกัน ผมเห็นเขาเป็นเพื่อนและเขารู้ว่าเราต้องเจ็บปวดแค่ไหน"

"ครอบครัวของผมต้องการเห็นผมมีความสุข บางสิ่งแปลกๆที่ บาร์เซโลน่า อย่างเช่นส่งคุณแยกซ้อมเพราะคุณไม่ได้รับการพิจารณาให้อยู่ในเกม"

"สิ่งเหล่านั้นทำให้ผมรู้สึกแย่และครอบครัวของผมเห็นว่าผมได้รับผลกระทบ ดังนั้นพวกเขาจึงสนับสนุนผมในการคว้าโอกาส เมื่อแอตเลติโก ติดต่อเข้ามา ผมไม่ลังรอเลยแม้แต่นิดเดียว"

"แน่นอนว่าผมต้องทำให้ชินกับสิ่งต่างๆ แต่ผมรู้สึกมีความสุขอย่างมากที่ อัตเลติโก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด