:::     :::

"มาโน่"เชื่อถึงเวลาบียูกลับมาคว้า3แต้ม

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาโน" เชื่อถึงเวลา "ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด" ต้องคว้าสามแต้มแล้ว หลังพลาดท่าแพ้มา 2 นัดติด

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง คู่ระหว่าง “ราชันมังกร”  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 5 จะเปิดรัง มิตรผล สเตเดียม พบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง
“แข้งเทพ” ของ “มาโน โพลกิ้ง” พ่ายมาสองเกมติดต่อกัน ขณะที่ “ราชันมังกร” เพิ่งเปิดบ้านไล่ตีเสมอ พีที ประจวบ เอฟซี มาในนัดล่าสุด    
ด้าน มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "2 เกมที่ผ่านมา ค่อนข้างแตกต่างกัน เกมกับบีจี เป็นเกมที่วัดกันที่แท็คติก และพอเราตามหลัง ทำให้เกมมันยากขึ้น" 
"ส่วนเกมกับชลบุรี เราเสียประตูเร็ว แม้เราจะพยายามรุกใส่ พยายามทำงานอย่างหนัก รวมทั้งมีโอกาสเยอะมาก แต่เราไม่สามารถทำประตูได้ ดังนั้นหมายความว่าคุณภาพในการจบสกอร์ของเรายังไม่ดีพอ" 
"หลังจากที่แพ้มา 2 นัด ในเกมนี้เราจะต้องชนะให้ได้ เพราะมันคงไม่ดีเลย หากเราจะแพ้สามเกมติด ตอนนี้เราพร้อม และมีความมั่นใจในการกลับมาเก็บสามแต้มให้ได้อีกครั้ง"
"สำหรับราชบุรี หลังจากที่เขากับมาเริ่มแข่งอีกครั้ง พวกเขามี 2 แต้ม จาก 3 เกม ส่วนเรามี 3 แต้มจาก 3 เกม  นี่เป็นเกมที่ 4 ทั้งสองทีมต่างต้องการทำให้ดีขึ้น มีความกดดัน ในเกมนี้ เราจะคว้าชัยชนะมาครองให้ได้แม้จะเล่นในบ้านของ ราชบุรี ก็ตาม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด