:::     :::

แฟนท่าเรือเซอร์ไพร์สมอบดอกไม้ให้กำลังใจ"มาดามแป้ง"

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
569
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนบอลสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ร่วมมอบดอกไม้ให้กำลังใจ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ หัวเรือใหญ่ทัพ "สิงห์เจ้าท่า"

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี.ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินงานปิยมหาราชานุสรณ์ 2563 ร่วมงานแถลงข่าวการจัดงาน โดยชูปณิธานแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ภายใต้คอนเซปต์ “ก้าวสู่ปีที่ 104 ปี จุฬาฯ : เกียรติภูมิจุฬาฯ คือ เกียรติแห่งการรับใช้ประชาชน” น้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณและเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จ พระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เตรียมจัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ตลอดเดือน ต.ค. เพื่อเชื่อมเกียรติภูมิจุฬาฯ สู่สังคมไทยยุค New Normal
ทั้งนี้ หลังจบงานมีตัวแทนแฟนบอลสิงห์เจ้าท่าหลายกลุ่ม มอบช่อดอกไม้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งกำลังใจในการร่วมฝ่าวิกฤตของทีม โดย“มาดามแป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า “อย่างที่พูดเสมอ ผู้บริหาร นักเตะ สตาฟฟ์โค้ช และแฟนบอลทุกคน พวกเราอยู่กันเเบบครอบครัว ตั้งแต่แป้งเข้ามาทำทีมเมื่อปี 2558 เราผ่านอะไรด้วยกันมามาก ทั้งจุดสูงสุดกับการเป็นแชมป์เอฟเอ คัพ รวมถึงจุดต่ำสุดอย่างการตกชั้น ดีใจที่แฟนบอลเข้าใจถึงสถานการณ์ของสโมสรเป็นอย่างดี ทุกคนยังคงศรัทธาและเชื่อมั่นในทีม”
“ขอบคุณแฟนบอลท่าเรือ รวมถึงแฟนบอลของทุกสโมสรที่ให้กำลังใจมาอย่างต่อเนื่อง ปฏิเสธไม่ได้ว่ากำลังใจจากแฟนบอลที่ให้กันมาคือแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้เราผ่านทุกเหตุการณ์มาได้”
ทั้งนี้ โปรแกรมนัดถัดไป การท่าเรือ เอฟ.ซี. จะออกไปเยือน ระยอง เอฟ.ซี. ในศึกไทยลีก 1 นัดที่ 9 วันที่อาทิตย์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด