:::     :::

ยอร์คมั่นใจคาวานี่ยกเกมรุกผีอันตราย

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
1,387
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าการมาของ เอดินซอน คาวานี่ จะช่วยยกระดับเกมรุกของทีมให้อันตรายขึ้นอย่างแน่นอน

การมาของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยทำให้เกิดคำถามว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะจัดทีมอย่างไรเมื่อมีทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ เมสัน กรีนวู้ด อยู่แล้ว แต่ทาง ยอร์ค ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดมั่นใจว่าการมาของ คาวานี่ จะยิงเพิ่มเกมรุกของทีมให้อันตรายมากขึ้น

"เราทุกคนจับเขาไปโยงกับ ซลาตัน กับสิ่งที่เขาจะนำมาสู่ทีมและคำแนะนำที่เขาสามารถให้กับเหล่าแข้งดาวรุ่ง ผมรู้สึกว่าจากมุมมองของเกมรุก ผมไม่กังวลเลย" ยอร์ค กล่าวกับสกาย สปอร์ตส์

"ผมรู้สึกว่าเรายกระดับให้ยอดเยี่ยมมากขึ้น เห็นได้ชัดว่ากับ ลิเวอร์พูล และ ซิตี้, ตอนนี้เมื่อคุณมองที่สามประสานของท็อตแน่ม ทุกทีมล้วนอันตราย"

        

"ผมคิดว่าสามแนวรุกซึ่งอาจจะเป็น 4 ในตอนนี้ คาวานี่ สามารถอยู่ในจุดนั้นด้วยสิ่งดีที่สุด มันเป็นการทำธุรกิจที่ดีกับสิ่งที่เราต้องการในช่วงเวลานี้"

"สิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่ก็คือมันทำให้ผู้จัดการทีมมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นปัญหาในแง่ของการสร้างสรรค์เกมรุก"

"แน่นอนว่าย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เรามีช่วงเวลาที่ไม่มีแพ้ใคร 14 เกมติดต่อกัน ทีมอาจจะยิงได้ถึง 4 ลูกในทุกเกมโดยเฉลี่ย ดังนั้นสถิติของ 3 แนวรุกเป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด