:::     :::

"อธิบดี"เผยเคล็ดลับเชียงใหม่เฮรวด3นัดติด

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อธิบดี เอติรัตน์" เผยเคล็ดลับความฮอต "พยัคฆ์ล้านนา" หลังผลงานบรรเจิดเฮรวด 3 นัดติด

สำหรับ "เอก อธิบดี" มาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี ช่วงปลายเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่า อนุมัติให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตลาดซื้อ-ขายนักกีฬาฟุตบอลได้อีก 2 รอบเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ก่อนจะยึดตัวจริงตลอด 5 นัดหลังสุด ช่วยทีมชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 และเก็บคลีนชีตได้ใน 2 นัดล่าสุด รวมเวลาลงสนามให้ "พยัคฆ์ล้านนา" ไปแล้ว 450 นาที
โดย แนวรับ เชียงใหม่ เอฟซี เชื่อว่าการคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันของ "พยัคฆ์ล้านนา" สร้างความมั่นใจให้เพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมาก ส่งให้ภาพรวมดีขึ้นตามลำดับ ส่วนการเก็บคลีนชีตต่อเนื่องถือเป็นกำไรจากการทำงานหนักของทุกคน และหวังจะทำให้ได้นานที่สุด ก่อนยืนยันเป้าหมายเดียวของตนคือช่วย เชียงใหม่ เอฟซี เลื่อนชั้น โดยกองหลังเจ้าของฉายา "คิตตี้ล้านนา" ระบุว่า
"ตอนนี้ตนอยู่กับทีม และที่เชียงใหม่  ได้กว่า 3 เดือนแล้ว ภาพรวมส่วนตัวก็ปรับเข้ากับเพื่อนๆ ได้ดีมากๆ  ส่วนทีมตอนนี้ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่เราชนะมา 3 นัดติดต่อกัน ทุกคนในทีมก็แฮปปี้กัน ส่วนการที่เกมรับเสียประตูน้อย ก็ต้องยกเครดิตให้กับเพื่อนๆ น้องๆ พี่ๆ ทุกคนในทีม ตนเป็นเพียงฟันเฟืองตัวหนึ่งที่เข้ามาเติมเต็ม และหวังจะรักษามาตรฐานที่ดีของทีมแบบนี้ให้ได้นานที่สุด ต่อเนื่องมากที่สุด สะดุดน้อยที่สุด ซึ่งตนถือคติก่อนลงสนามทุกครั้งว่า ถ้าเราไม่เสียประตู เกมนั้นเราก็จะไม่แพ้ และนั่นคืออีกหนึ่งแรงผลักดัน ที่ทำให้เราไม่อยากเสียประตู โดยเป้าหมายอย่างเดียวตอนนี้สำหรับตนคือพาทีม เชียงใหม่ เอฟซี ขึ้นไปโลดแล่นบนลีกสูงสุดให้ได้"




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด