:::     :::

อาร์เตต้านิยามปาร์เตย์ของมันต้องมี

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
3,426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ช อาร์เซน่อล แจงเหตุผลที่น่าฟังกรณีจ่ายค่าฉีกสัญญา โธมัส ปาร์เตย์ ห้องเครื่อง แอต.มาดริด แบบปุบปับว่าจำเป็นจริงๆ เพราะติดตามดาวเตะรายนี้มานาน ทราบเลยว่าของมันต้องมีติดทีม แม้วิธีการได้มาไม่สง่าก็ตาม

ดีเอโก้ ซีเมโอเน่ เทรนเนอร์ 'ตราหมี' โกรธกับพฤติกรรมซื้อ-ขาย นักเตะแบบขาดความเป็นสุภาพบุรุษของ  'ปืนใหญ่'เป็นอย่างมาก เพราะเล่นไม่ซื่อปุบปับจ่ายค่าฉีกสัญญา ปาร์เตย์ 45 ล้านปอนด์ก่อนเส้นตาย 32 นาที ส่งผลให้พวกเขาหาตัวแทนไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ใช้ 'อาร์เซน่อล ทีวี' ชี้แจงให้ 'เอล โชโล่' หายหัวร้อนว่าเพราะ โธมัส เก่งเกินห้ามใจ ใครก็รอถึงตลาดรอบต่อไปไม่ไหว 

"เราล็อคเป้าเขามาตั้งแต่ 2-3 เดือนก่อน ติดตามพัฒนาการมานาน แล้วเราฐานะคนทำทีมทราบคุณภาพขุมกำลังตัวเอง ทราบว่าจุดไหนสามารถยกระดับได้" อาร์เตต้า กล่าว 

อาร์เตต้า ถึง โตมัส

"เราเชื่อว่าหมอนั่นมีคุณค่าที่คู่ควร, บุคลิกภาพเด่น, นิสัยใจคอดี และสำคัญสุดคือคุณภาพทางเทคนิคเรื่องยืนตำแหน่งซึ่งจะมอบแก่ทีมเรา" 

"คิดว่า โธมัส สามารถเล่นได้ในหลายระบบ ลงตัวไม่ว่าแผนการไหน หรือตำแหน่งใดๆ แล้วนั่นเป็นเรื่องดีสำหรับยูนิตกองกลาง ที่ตัวใช้งานยังน้อยไปหน่อย" 

"ก็มีไอเดียในใจแล้วบ้าง แต่ขอให้เขาไปเริ่มซ้อมกับทีมสักมื้อก่อน เชื่อว่าเมื่อจับทางกันได้จะช่วยทีมปรับทรงได้มากขึ้น สร้างสมดุลเวลาเปลี่ยนเกมจากรุกเป็นรับหรือโต้กลับเร็ว ซึ่งด้วยคุณสมบัตินั้นจะทำให้โครงสร้างบอลบุกของเราแจ่มขึ้น" 

แมตช์เยือน แมนฯ ซิตี้ (17 ต.ค.) อาจเร็วไป แต่เกมเปิดบ้านพบ เลสเตอร์ ( 24 ต.ค.) มีลุ้นเห็นเจิมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด