:::     :::

กรูยิชตอบไอจีแฉอาเดรี่ยนจบเห่หงส์

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์โค กรูยิช กองกลางตัวยืมของ เอฟซี ปอร์โต้ ทำเอาสังกัดแม่อย่าง ลิเวอร์พูล ระส่ำเมื่อตอบอินสตาแกรมส่วนตัวกับพี่-น้องทางโซเชี่ยลมีเดีย บอก อาเดรียน ซาน มิเกล นายด่านมือสองทีมหมดอนาคตแล้ว

ปูเรื่องของ 'หงส์แดง' ว่าโกลมือหนึ่ง อาลีสซง เบ็คเกอร์ เจ็บไหล่พักไม่ต่ำกว่า 6 สัปดาห์ ดังนั้น อาเดรียน จึงต้องขัดตาทัพ แต่เพียงเกมแรกก็งามไส้สร้างความผิดพลาดสารพันมีส่วนทำให้ทีมแพ้น่าอายแก่ แอสตัน วิลล่า 2-7 

แล้วเพียง 96 ชั่วโมงจากนั้นแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ประกาศคว้าตัว มาร์เซโล่ ปิตาลูก้า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งวัย 17 ปีชาวบราซิเลี่ยนของ ฟลูมิเนนเซ่ มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ ที่ค่าตัว 700,000 ปอนด์ และอาจเพิ่มขึ้นเป็น 1.1 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขในอนาคต

นำมาซึ่งการนินทาทางโซเชียล มีเดีย ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ จะสะสมผู้รักษาประตูไปมากมายทำไมในเมื่อมี เคามิน เคลเลเฮอร์ เป็นมือสามอยู่แล้ว 

เรื่องนี้ กรูยิช ซึ่งโดนยืมไปเล่นไกลปืนเที่ยงถึง เอสตาดิโอ โด ดราเกา เฉลยผ่านคอมเมนต์อินสตาแกรม @m_dj_8 ว่า ก็เพราะ อาเดรียน กำลังจะโดนปลิดหัวนั่นเอง 

"เพียงแค่เปิดฉาก 2-3 เกม เราก็ได้ค้นพบชายผู้หมดอนาคตแล้ว ผมนี่ของอย่างขึ้นตัดสินใจถอดชื่อหมอนั่นออกจาก แฟนตาซี พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย ... แล้วจะตลอดกาล" กรูยิช พิมพ์เกรียนๆกับพรรคพวกทางไอจี 


กรูยิช ตอบไอจีพวกพ้องเรื่อง อาเดรี่ยน 

"บางที อาเดรียน อาจจบอาชีพกับ ลิเวอร์พูล เอฟซี แล้วด้วย" 

น่าสนใจว่าโหรเซิร์บจะเพียงพิมพ์เอาคะนอง หรือทราบข้อมูลวงในจากศูนย์ฝึก เมลวู้ด รอติดตามได้ในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่เยือน เอฟเวอร์ตัน ( 17 ต.ค.) 

อย่างไรก็ดีซีซั่นก่อนตอน อาลีสซง บาดเจ็บทาง อาเดรียน ก็เหวอแบบนี้ยังดีได้โค้ชผู้รักษาประตู จอห์น อัคเทอร์เบิร์ก ติวเข้มจนเป็นผู้เป็นคนขึ้นมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด