:::     :::

ลูเชสคูเชื่อปีร์โล่จะเดินตามรอยเป๊ปกับซีดาน

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรีย ปีร์โล่ เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ได้รับการยกย่องจาก มีร์เชีย ลูเชสคู กุนซือ ดินาโม เคียฟ จะประสบความสำเร็จเหมือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ ซีเนดีน ซีดาน

มีร์เชีย ลูเชสคู เทรนเนอร์ของ ดินาโม เคียฟ เชื่อว่า อันเดรีย ปีร์โล่ บอสคนปัจจุบันของ ยูเวนตุส สามารถจะเป็นโค้ชเหมือน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนฯซิตี้ และ ซีเนดีน ซีดาน ของ เรอัล มาดริด จากการให้สัมภาษณ์'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลูเชสคู เตรียมนำ ดินาโม เคียฟ ลงดวลกับ ยูเวนตุส ของ ปีร์โล่ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ยกย่องโค้ชทีมเบียงโคเนรี่จะเป็นเหมือน กวาร์ดิโอล่า และ ซีดาน รวมถึง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด 


'ผมรู้ว่า ปีร์โล่ จะกลายเป็นโค้ชและเป็นความจริงเช่นเดียวกับ (ดีเอโก้) ซิเมโอเน่ ตอนที่ผมเป็นโค้ชที่ ปิซ่า' ลูเชสคู กล่าว 

'ผมไม่ประหลาดใจที่ ปีร์โล่ เริ่มอาชีพโค้ชของเขาที่ ยูเวนตุส มันไม่ใช่ทางเลือกที่สุ่มเสี่ยงสำหรับเขา สโมสรเลือกเขาและจะสนับสนุนเขา ผมมีความสุขมากกับเขา'

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของทีมม้าลาย ปีร์โล่ ถูกนำไปเปรียบเทียบว่าจะเดินตามรอย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ ซีเนดีน ซีดาน

'เขาสามารถเป็นเหมือนพวกเขา (กวาร์ดิโอล่า กับ ซีดาน)'

'อันเดรีย เป็นแชมป์ในฐานะนักเตะและสามารถเป็นผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่'


ลูเชสคู ยังกล่าวถึง ดินาโม เคียฟ ในการเผชิญหน้ากับ ยูเวนตุส ที่ต้องหาทางรับมือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ชาวโปรตุกีสของทีมม้าลายว่า

'เขาเป็นเหมือน (ดีเอโก้) มาราโดน่า เขาสร้างความประทับใจในทีมที่เขาเล่น การเผชิญหน้ากับ ซีอาร์7 เป็นเรื่องที่น่ากังวลเสมอเพราะเขารักการทำประตูและมีความมุ่งมั่นไม่เหมือนใคร เราจะพยายามจำกัดบทบาทเขาในฐานะทีม ปัญหาคือ ยูเวนตุส ยังมีผู้เล่นคนอื่นๆเช่น (เปาโล) ดีบาล่า, (อัลบาโร่) โมราต้า, เดยัน (คูลูเซฟสกี้) และ (เฟเดรีโก้) เคียซ่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด