:::     :::

ชิลเวลล์อดเล่นสิงโตบู๊เบลเยียมเหตุไข้ไม่ลด

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
1,086
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายอาชีพเพียงคนเดียวในรายชื่อทีมชาติอังกฤษเดือน ต.ค.ต้องพลาดการลงสนาม เนชั่นส์ ลีก พบ เบลเยียม ( 11 ต.ค.) แน่นอนแล้วเหตุยังไม่ได้รับอนุญาตให้กลับเข้าแคมป์ เซนต์.จอร์จส์ พาร์ค เพราะป่วยแต่ไม่เกี่ยวกับโควิด-19

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าเดิมที ชิลเวลล์ คือ 1 จาก 3 ผู้เล่นที่โดนหั่นชื่อจากเกมอุ่นเครื่องชนะ เวลส์ 3-0 ร่วมกับ เจดอน ซานโช่ และ แทมมี่ อับราฮัม ฐานฝ่าฝืนระเบียบเรื่องสวัสดิภาพการระบาดของโคโรน่าไวรัส      

ทั้งสามนัดไปฉลองวันเกิด 23 ปี ของ อับราฮัม ณ แฟล็ตของดาวยิง เชลซี เมื่อสุดสัปดาห์ พร้อมแขกร่วมงานเกิน 20 ชีวิต ซึ่งถือว่าฝ่าฝืนกฎป้องกันไวรัสโควิด-19 ระบาดของรัฐบาล อังกฤษ 

ซึ่งเมื่อพ้นแมตช์อุ่นเกือกคืนวานนี้ ซานโช่ กับ อับราฮัม เข้าตรวจเชื้อโคโรน่าไวรัสปรากฏว่าออกมาเป็นลบ ได้รับอนุญาตคืนแคมป์ 

อังกฤษไม่มีชิลเวลล์เกมพบเบลเยียม

แต่เคส ชิลเวลล์ ยังมีไข้อ่อนๆ จึงยังไม่สามารถร่วมซ้อมกับคณะ 'สิงโตคำราม' อีกทั้งต้องตรวจหาไวรัสซ้ำอีกครั้งเมื่อฟื้นเต็มที่ดังนั้นอดแข่งในวันอาทิตย์แน่นอน 

"ผู้เล่นทั้ง 3 คนมีผลตรวจออกมาเป็นลบ แต่ ชิลเวลล์  ยังมีอาการไข้อยู่  อาจมองเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่ก็ต้องป้องกันไว้ก่อน" เซาธ์เกต เปิดปาก 

ส่วนเกมวันพุธที่ดวล เดนมาร์ก ( 14 ต.ค.) ทางเจ้านายใหญ่ 'สิงโตคำราม' จะตัดสินใจ 1-2 วันนี้ว่ากองหลังจาก เชลซี ร่างกายดีพอรับใช้ชาติหรือไม่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด