:::     :::

เรือเตรียมต่อสัญญา'บรอยน์'ค่าแรง3แสน

วันศุกร์ที่ 09 ตุลาคม 2563
655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมใกล้ที่จะขยายสัญญาใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ออกไปอีก 2 ปี พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยมากกว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเบลเยียม ปัจจุบันเหลือสัญญาในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ถึงปี 2023 โดยรับค่าแรงเบื้องต้นที่ 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    แม้ทีแรกจะมีปัญหาในเรื่องการเจรจาอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่า เดอ บรอยน์ จะใช้เวลาที่เหลือในอาชีพค้าแข้งระดับสูงอยู่กับสโมสรต่อไป

    นับตั้งแต่ที่เขาย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาด้วยค่าตัว 54 ล้านปอนด์ ในเดือนสิงหาคม ปี 2015 เดอ บรอยน์ ก็กลายเป็นคนที่ ซิตี้ จะขาดไม่ได้เลย โดยช่วยให้ทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ถึง 7 ครั้ง

    การเจรจาต้องหยุดชะงักลง เมื่อเอเยนต์ของเขาถูกตำรวจสอบสวนเกี่ยวกับการผิดปกติทางการเงิน ซึ่งมีการกล่าวหาจากครอบครัวของนักเตะ

    อย่างไรก็ตาม หากเขาตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ มันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพอย่างมากให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และสโมสรหลังจากต้องผ่านมรสุมหลากหลายในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา

    ข้อตกลงปัจจุบันของ เดอ บรอยน์ มีสิ่งจูงใจหลายอย่าง นั่นหมายความว่าเขาจะได้รับรางวัลเป็นค่าแรงที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด