:::     :::

ซานโช่-ฮาแลนด์ยังเป็นท็อปลิสต์โซลชา

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
1,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สองสตาร์ดังของ ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นเป้าหมายของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เหมือนเดิม และนายใหญ่ ผีแดง ก็จะไม่ถอดใจความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับพวกเขา

    ยูไนเต็ด พลาดคว้าตัวดาวดังทั้งสองรายมาตลอดสองตลาดนักเตะหลังสุด ซึ่งสุดท้ายก็บังคับให้ โซลชา ต้องมองหาทางเลือกอื่น ซึ่งก็เป็น เอดินสัน คาวานี่ ที่ถูกเซ็นเข้าทีมในวันสุดท้ายของเส้นตาย

    ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า ผีแดง รู้สึกผิดหวังกับโอกาสที่พลาดไป แต่เชื่อว่าทั้งคู่ยังเหมาะสมกับแผนการระยะยาวในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยังคงมีความหวังที่จะเซ็นสัญญากับทั้ง ซานโช่ และ ฮาแลนด์ ในอนาคต

    แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สามารถบรรลุข้อจกลงกับ เสือเหลือง เพื่อคว้าตัว ซานโช่ ได้ โดยสโมสรจากเยอรมันตั้งค่าตัวปีกทีมชาติอังกฤษไว้สูงถึง 108 ล้านปอนด์

    ผีแดง ไม่ได้มีคู่แข่งในการล่าตัว ซานโช่ สำหรับซัมเมอร์นี้ แต่ทุกอย่างอาจเปลี่ยนไปในฤดูกาลหน้า เนื่องจากสโมสรต่างๆ ในยุโรปน่าจะเริ่มฟื้นตัวจากปัญหาการเงินที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19

    พวกเขาเคยใกล้เคียงที่จะคว้าตัว ฮาแลนด์ ในตลาดเดือนมกราคม โดย โซลชา ได้พบกับดาวเตะนอร์เวย์ไปตอนเดือนธันวาคม และเชื่อว่าเขาได้ทำข้อตกลงกับหัวหอก ซึ่งตอนนั้นอยู่กับ ซัลซ์บวร์ก แล้ว

    อย่างไรก็ตาม สโมสรได้ดึงปลั๊กออกกระทันหัน เนื่องด้วยค่าใช้จ่ายที่ต้องเสียให้เอเยนต์ และค่าฉีกสัญญา ทำให้ ดอร์ทมุนด์ กลายเป็นทีมที่คว้าตัวเขาไปที่ราคาเพียง 18 ล้านปอนด์

    สโมสรจากบุนเดสลีกา ทำข้อตกลงค่าฉีกสัญญาของ ฮาแลนด์ เอาไว้ 75 ล้านปอนด์ แต่ก็จะยังไม่สามารถใช้งานได้จนกว่าจะถึงปี 2022

    ตั้งแต่ที่ ฮาแลนด์ ย้ายไปยัง เสือเหลือง เขาก็ยิงไปถึง 21 ประตู จาก 23 นัดที่ลงสนาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด