:::     :::

โมดริชยอมลดค่าแรงเพื่อค้าแข้งราชันต่อ

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
2,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครเอเชีย ตกเป็นข่าวว่ามีความยินดีที่จะลดค่าเหนื่อยตัวเองลงเพื่อที่จะได้รับสัญญาฉบับใหม่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด เป็นฤดูกาลที่ 10

    มิดฟิลด์วัย 35 ปี ย้ายจาก สเปอร์ส มาร่วมทีมแชมป์ลา ลีกา ครั้งล่าสุดด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2012 โดยตอนนี้เขาเหลือสัญญาเป็นปีสุดท้ายแล้ว หลังจากอยู่ในถิ่นเบร์นาเบว มา 9 ปี

    ตามรายงานจาก มาร์ก้า ระบุว่า โมดริช มีความกระตือรือร้นที่จะแขวนสตั๊ดกับ ราชันชุดขาว เพื่อเพิ่มความรักจากแฟนๆ ของทีมเมืองหลวง

    สื่อเจ้าดังกล่าวเปิดเผยว่าดาวเตะรองแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2018 เตรียมที่จะยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองให้ต่ำลงกว่าเดิมเพื่อที่จะได้สัญญาฉบับใหม่จากสโมสร

    ปัจจุบัน เขา และครอบครัวก็ตั้งรกรากอยู่ในกรุงมาดริด โดยสร้างชีวิตปักหลักอยู่ที่นั่น

    อย่างไรก็ตาม ราชันชุดขาว ยังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในขณะที่ทีมก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งของ แรนส์ ในซัมเมอร์หน้า

    ขณะเดียวกัน ปอล ป็อกบา สตาร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เคยเปิดเผยว่าตัวเขาเองอยากที่จะค้าแข้งกับ เรอัล ก่อนที่เขาจะหันหลังให้กับเส้นทางค้าแข้ง

    เมื่อพูดถึงอนาคตของเขากับต้นสังกัดในสัปดาห์นี้ โมดริช กล่าวผ่าน กาเดน่า โกเป ว่า "แน่นอน ผมต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อ แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่แค่ผม"

    "มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่สโมสรต้องการ และโค้ชด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด