:::     :::

คาเปลโล่ยกอินเตอร์เต็งแชมป์เซเรียอา

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือจอมเก๋าชาวอิตาเลียน ยกให้ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้เพราะขุมกำลังของทีมสมบูรณ์ขึ้น อีกทั้งมีโควตาเปลี่ยนตัวสำรองได้ 5 คน

อินเตอร์ ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ มีโอกาสคว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลที่แล้ว แต่สุดท้ายก็ออกอาการแผ่วจนทำได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์ต่อจาก ยูเวนตุส ที่กวาดแชมป์ 9 สมัยติดต่อกัน

คาเปลโล่ ให้ความเห็นถึงโอกาสคว้าแชมป์ของ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้ว่า "พวกเขาไม่ได้ขายตัวสำคัญออกไป และมีทีมที่เพิ่มเท่าตัวในตอนนี้ มันหมายความว่าพวกเขาพร้อมแข่งมากๆ"

"ด้วยการมีสำรองเปลี่ยนได้ 5 คน คอนเต้ สามารถเปลี่ยนทีมได้อย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนสำรองได้เพิ่มอีก 2 คนเป็นประโยชน์ต่อโค้ชด้วยในการแข่งขันระหว่างสัปดาห์ และแต่ละคนจะฝึกซ้อมด้วยพละกำลังและความสุขที่มากขึ้นเพราะพวกเขารู้ว่าจะมีโอกาสมากขึ้นที่ได้ลงเล่น"

"ยูเวนตุส ไม่ได้เล่นในเกมสำคัญกับ นาโปลี และ ปีร์โล่ ต้องจัดการกับปัญหาในการมีกองหน้าหลายคน สองทีมนี้ต้องต่อสู้แย่งชิงสคูเด็ตโต้กัน"

"อตาลันต้า ก็อันตรายเช่นกัน พวกเขามีประสบการณ์ในเกมระดับนานาชาติและเล่นได้ดีมากๆ นาโปลี ก็ด้วย ถัดจากนี้ก็ มิลาน และ โรม่า" คาเปลโล่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด