:::     :::

"มิลอส"หวังใช้ศึกลีโอคัพวัดผลงานแข้งสวาทแคท

วันพุธที่ 03 มกราคม 2561
746
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิลอส โจซิค กุนซือใหญ่ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ระบุศึกฟุตบอลรายการพิเศษ LEO PRE-SEASON CUP 2018 ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ทดลองทีมก่อนเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าพาทีมเข้ารอบให้ลึกที่สุด และ เตรียมใช้เป็นทัวร์นาเมนท์ทดสอบตัวผู้เล่น

สโมสรนครราชสีมา มาสด้า ได้ทำการเรียกนักฟุตบอลกลับมารวมตัวซ้อมอีกครั้ง เพื่อการเริ่มต้นปี 2018 และ จะมีโปรแกรมลุยศึกฟุตบอลรายการพิเศษ ลีโอ ปรีซีซั่น คัพ 2018 พบกับอีก 7 ทีม หัวกะทิเมืองไทย ระหว่างวันที่ 9-14 มกราคม นี้
โดยมิลอส กล่าวว่า "ฟุตบอลรายการนี้ถือเป็นแมตช์อุ่นเครื่องที่ดีมากๆสำหรับทีมเรา" 
"เราจะมีโอกาสได้เจอกับทีมชั้นนำของเมืองไทย และ ทีมที่แข็งแกร่งจากลีกรอง ซึ่งมันจะช่วยให้การทำงานช่วงปรีซีซั่นของเรา สามารถเพิ่มศักยภาพของทีมได้ดีมากขึ้น"
"เรื่องเป้าหมายจะต้องเข้ารอบให้ลึกที่สุด นอกจากนั้นก็อยากเห็นพัฒนาการด้านต่างจากนักฟุตบอล เรามีนักฟุตบอลเข้ามาใหม่ ฉะนั้นฟุตบอลรายการนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้พิสูจน์ และ ทดลองระบบต่างๆของทีม" โค้ชชาวเซอร์เบีย กล่าว
สำหรับฟุตบอล LEO PRE-SEASON CUP 2018 ทัวร์นาเมนท์อุ่นเครื่องจาก ลีโอ มี 8 ทีมรวมแข่งขันได้แก่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด , สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, บางกอกกล๊าส เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี, พัทยา ยูไนเต็ด, นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี, เชียงใหม่ เอฟซี, ขอนแก่น เอฟซี
โดยการแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-14 มกราคม 2561


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด