:::     :::

คาวานี่เผยเอร์เรร่าช่วยโน้มน้าวเซ็นผีแดง

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
1,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าคนใหม่ของ แมนฯยูไนเต็ด เปิดเผยว่า อันเดร์ เอร์เรร่า เด็กเก่าปีศาจแดงมีบทบาทสำคัญก่อนการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเลือกย้ายมาค้าแข้งในถิ่น 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด'

เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าป้ายแดงของ แมนฯยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับ อันเดร์ เอร์เรร่า ในช่วงท้ายของตลาดนักเตะ ก่อนมิดฟิลด์ชาวสเปนจะช่วยโน้มน้าวให้เซ็นสัญญาซบทีมปีศาจแดง ตามรายงานข่าวจาก 'เอเอฟพี ลอนดอน' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คาวานี่ ซึ่งเป็นฟรีเอเจนต์หลังสิ้นสุดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์แมง ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั้ง แอตเลติโก มาดริด, เบนฟิก้า, ลีดส์ ยูไนเต็ด ก่อนจะลงเอยกับ แมนฯยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 1 ปีบวกอ็อปชั่นอีก 1 ปี ซึ่งกองหน้าวัย 33 ปีเปิดเผยว่า เอร์เรร่า อดีตมิดฟิลด์ทีมปีศาจแดงมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายของเขา


'ใช่ ผมได้พูดคุยกับ อันเดร์ มากมาย รวมถึงเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆเช่น อังเคล ดิ มาเรีย' คาวานี่ กล่าวถึงสองศิษย์เก่าปีศาจแดงในค่ายเปแอสเช

'มันมาถึงนาทีสุดท้ายแล้วจริงๆและผมโทรหา อันเดร์ เพื่อคุยกัน'

'ผมชื่นชม อันเดร์ มาก สำหรับคนแบบที่เขาเป็นและผมรู้สึกว่าคำพูดของเขาจะช่วยผมได้ด้วยการบอกผมเล็กน้อยว่ามันเป็นอย่างไรที่ ยูไนเต็ด'

'และใช่ มันเป็นเรื่องจริงที่หลังจากที่ผมคุยกับ อันเดร์ แล้ว เราก็ได้ทำข้อตกลงที่นี่กับสโมสร'

คาวานี่ ทำ 341 ประตูจากการลงเล่น 556 เกมตลอดอาชีพค้าแข้งของเขากับสโมสรและตั้งเป้าหมายพิสูจน์ตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีก หลังจากเซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด และจะสวมเสื้อหมายเลข 7 ของทัพปีศาจแดง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด