:::     :::

ลัลลาน่าเผยเปิดอกคุยคล็อปป์ก่อนลาหงส์

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
829
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อดัม ลัลลาน่า กองกลางของ ไบรท์ตัน เผยพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล อย่างตรงไปตรงมาก่อนที่จะย้ายออกจากทีม

แข้งวัย 32 ปีค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ตั้งแต่ปี 2014 แต่ในช่วง 2-3 ปีสุดท้ายนอกจากจะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานบ่อยครั้ง ก็กลายเป็นแค่แข้งสำรองของทีมเท่านั้นกระทั่งอำลาทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวออกมาเผยว่ามีโอกาสพูดคุยอย่างตรงไปตรงมากับเจ้านายก่อนแยกย้ายกันไป

"เพื่อให้คุณทราบถึงข้อมูลเชิงลึก ผมได้คุยกับ เจอร์เก้น เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว เป็นการนั่งคุยกันอย่างเปิดเผย" ลัลลาน่า กล่าว "เรามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมต่อกัน และผมก็พูดไปว่า 'ปีหน้าผมจะเป็นยังไง?' ผมรู้ว่าผมกำลังจะหมดสัญญาและผมก็ไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ"

"แม้ผมจะมีบทบาทสำคัญในทีม แต่ผมต้องการความตรงไปตรงมาสักหน่อย เขาพูดกับผมเมื่อเดือนตุลาคมว่า 'ให้เอเย่นต์ของนายเริ่มมองหาสโมสรใหม่ได้'"

"นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ได้อยู่ในแผนหรือเขาจะไม่ใช้งานผม, 4 วันหลังจากนั้นเขาใส่ชื่อผมในเกมที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดและผมยิงประตูตีเสมอซึ่งผมคิดว่านั่นแสดงให้เห็นว่า เจอร์เก้น เป็นคนยังไง เขาเป็นคนที่ตรงไปตรงมากๆ"

"เขาบอกว่าผมสมควรได้ลงสนามมากกว่านี้และควรได้เวลาลงสนามมากขึ้น เขาไม่สามารถมอบสิ่งนั้นให้กับผมได้ ดังนั้นผมจึงให้เอเย่นต์เดินหน้าคุยกับสโมสรอื่นเกี่ยวกับฤดูกาลหน้า ซึ่งก็คือซีซั่นนี้เอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด