:::     :::

กูรูเผยทีม'ซาอุ'ทุ่มเงินก้อนโตล่อมาต้า

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
2,265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ ที่ปรึกษาฟุตบอลและผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมเผยว่ามีสโมสรจากซาอุดิอาระเบียทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อดึง ฆวน มาต้า กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม

แข้งชาวสเปนกลายเป็นแค่ตัวสำรองในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดซึ่งแม้จะทำได้ดีในการลงสนามในฟุตบอลถ้วยบ่อยครั้ง แต่ในพรีเมียร์ลีกก็ยังนั่งอยู่ข้างสนาม โดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่ยังไม่มีโอกาสลงสัมผัสเกมเลย

ทาง แม็คแกร์รี่ ออกมาเผยว่าตอนนี้มีทีมจากแดนเศรษฐีน้ำมันยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยก้อนโตถึงปีละ 15 ล้านเหรียญฯ เพื่อดึง มาต้า ร่วมทีม แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อทีมได้เนื่องจากยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการระหว่างสองสโมสร

"เราจะเริ่มต้นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดกับการเคลื่อนไหวที่น่าตกใจสำหรับ ฆวน มาต้า ที่แฟนๆชื่นชอบ ผู้ซึ่งได้รับข้อเสนอที่มหาศาลจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นในลีกซาอุดิอาระเบีย" แม็กแกร์รี่ กล่าวผ่านเอ็กซ์เพรส

"เราเข้าใจว่าข้อเสนอที่ มาต้า ได้รับมีมูลค่าราว 15 ล้านเหรียญ สหรัฐฯต่อปีเพื่อให้ไปเล่นในซาอุดิอาระเบีย, ตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้มีการเปิดเจรจากัน ดังนั้นเราไม่สามารถเปิดเผยชื่อของสโมสรได้ในเวลานี้"

"แต่เรามั่นใจว่ามีข้อเสนอเข้ามา, พ่อของเขาซึ่งเป็นเอเย่นต์มันใจว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อยตัว มาต้า ให้เป็นอิสระจากสัญญาหลังจากที่อ็อปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีกหนึ่งปีหมดลงในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา"

"มาต้า ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร อย่างไรก็ตามด้วยตัวเลขดังกล่าวคุณคงต้องคิดว่าเขาอาจจะถูกโน้มน้าวใจได้"

"แน่นอนว่าเป็นกรณีที่ซาอุดิอาระเบียเข้าตาจนกับความต้องการที่จะโปรโมตลีกฟุตบอลในประเทศอย่างที่เรารู้จัก ซึ่งเป็นสถานที่ที่ผู้เล่นจะได้เงินก้อนโตโดยที่ไม่ต้องเสียภาษีอีกด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด