:::     :::

"บันโดวิช"เชื่อบีจียังมีจุดอ่อน

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โบซิดาร์ บันโดวิช" ลั่นพา "บุรีรัมย์" ทำทุกวิถีทางเพื่อ 3 แต้ม

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดตกค้าง คู่ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดรัง ลีโอ สเตเดียม พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ที่อยู่อันดับที่ 9 ในเวลานี้
เดอะ แรบบิท ยังคงเป็นทีมเดียวที่ไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ และชนะมา 5 นัดติดต่อกัน ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” รีสตาร์ทมา 2 เกมแรก ชนะคู่แข่งไปด้วยสกอร์ 1-0 ทั้งสองเกม
โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า "เราดีขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่รีสตาร์ทกลับมา แสดงให้เห็นถึงรูปแบบของความเป็นบุรีรัมย์” 
“ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับเรา ในการคว้าชัยชนะมาได้สองเกมติดต่อกัน โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เป็นเกมเยือน ซึ่งถือเป็นเกมที่ยากมาก เราพยายามทำทุกอย่างให้ดีขึ้นเรื่อยๆ และรักษาสิ่งเหล่านี้ไว้” 
“การเจอกับ บีจี พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีการลงทุนเยอะมาก แสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการเป็นแชมป์ และตอนนี้พวกเขาคือจ่าฝูง” 
“เกมนี้เป็นเกมบิ๊กแมตช์ เราต้องเตรียมพร้อม ทั้งเรื่องของแท็คติก การปะทะต่างๆ ซึ่งเราได้มีการวิเคราะห์ และพยายามหาจุดแข็งจุดอ่อนของพวกเขา ขณะเดียวกัน เราต้องแก้ไขข้อผิดพลาดของเราในเกมที่ผ่านมาให้หมดด้วย"
"เป้าหมายของบุรีรัมย์ ในแต่ละนัด ไม่มีคำว่าเสมอหรือขอแค่แต้มเดียว  เราต้องการเอาชนะ ไม่ว่าจะเจอทีมไหน สิ่งสำคัญคือเราต้องมองเกมต่อเกม บีจี ก็ต้องการสามแต้ม เราก็ต้องการสามแต้มเช่นกัน เราจะทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะมาครองให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด