:::     :::

แม็คแกร์รี่เผยราชันทุ่มหนักล่า'ป็อก-บั๊ปเป้'

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
2,235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการย้ายทีมเผยว่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินมหาศาลเพื่อล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ร่วมทีมในซัมเมอร์หน้า

"ราชันชุดขาว" ไม่ได้ใช้เงินเลยสำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากผลกระทบของการระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่ทาง แม็คแกร์รี่ เผยว่า ซีเนดีน ซีดาน เตรียมพร้อมเบิกเงินสโมสรก้อนโตเพื่อเสริมทัพครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีเป้าหมายอย่างสองแข้งฝรั่งเศสทั้ง ป็อกบา และ เอ็มบั๊ปเป้

"ผมได้คุยกับคนรู้จักที่ เรอัล มาดริด และข้อมูลที่ผมมีคือสโมสรวางแผนการใช้เงินก้อนใหญ่ ซึ่งพวกเขาไม่ได้ทำมันในซัมเมอร์นี้" แม็คแกร์รี่ กล่าว

"เรารู้ดีถึงความสนใจในตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เรารู้ว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างก็สนใจ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้"

"อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่ามันจะเป็นวิสัยทัศน์ของ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์อะไรที่จะสร้างขุมกำลังหลักโดยมีสามแข้งชาวฝรั่งเศสเป็นแกน, นั่นก็คือ ราฟาเอล วาราน ในแนวรับ, ปอล ป็อกบา ในแผงกองกลาง และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ในตำแหน่งแนวรุก"

"มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะสร้างทีมแบบนั้นและแน่นอนคุณคิดว่าที่ ป็อกบา และ เอ็มบั๊ปเป้ แสดงออกมาในทีมชาติฝรั่งเศส เป็นส่วนผสมของชัยชนะ"

"ผู้คนที่ใกล้ชิดกับ เอ็มบั๊ปเป้ พูดถึงความสัมพันธ์กับ ป็อกบา และการที่เขามองว่า ป็อกบา คือคนที่เขาให้ความเคารพและมองในแง่ของฟุตบอลและการเป็นผู้นำ"

"มันจะเป็นการลงทุนครั้งใหญ่ ผมคิดว่าเรามองที่เงินจำนวน 200 ล้านยูโรสำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ อย่างไรก็ตามเขาจะเหลือสัญญาแค่ปีเดียวในซัมเมอร์หน้า"

"ป็อกบา เหลือสัญญาอีก 1 ปี ค่าตัว 100 ล้านยูโรที่ยูไนเต็ดจ่ายเพื่อดึงเขามาร่วมทีมจะน้อยลงกว่าครึ่งอย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด