:::     :::

"สุพร"ขอทุ่มเต็มที่แม้ไม่ใช่เกมทีมชาติเป็นทางการ

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แบ็คขวาวัย 25 ปี ชี้ว่า ถึงแม้การพบกับ นครปฐม จะไม่ใช่เกมทางการ แต่ในฐานะที่ลงเล่นให้ทีมชาติไทย ทุกคนเต็มที่แน่นอน

แบ็คขวาจาก เอสซีจี เมืองทองฯ เป็น 1 ใน 12 ผู้เล่นหน้าใหม่ ที่ถูก อากิระ นิชิโนะ เรียกเข้ามาติดทีมชุดนี้ โดยเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์ ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา และล่าสุดเตรียมอุ่นเครื่องพบกับ เสือป่าราชา 
“ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมดีใจ และภูมิใจมากๆ ครับ ที่มีโอกาสติดทีมชุดใหญ่ครั้งแรก” สุพร เริ่มกล่าว 
“ที่ผ่านมา ผมก็พยายามทำงานหนักอยู่ตลอดครับ โฟกัสกับการเล่นที่สโมสร เผื่อเวลาโค้ชมาดูจะได้เห็นถึงผลงานเราบ้าง และพอโค้ชมองเห็นความสามารถเรา ก็เป็นสิ่งที่คุ้มค่า และตอบแทนจากสิ่งที่เราทุ่มเทมาครับ” 
“ส่วนตัวผมเพิ่งเข้ามา ก็ยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับโค้ชมากครับ แต่ก็รู้สึกว่าเป็นโค้ชที่เก่งครับ อาจจะไม่ได้ดุมาก แต่ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องระเบียบวินัยพอสมควร โดยรวมก็โอเคครับ และผมก็แทบไม่ต้องปรับตัวอะไรมาก เพราะหลายๆ คนก็รุ่นราวคราวเดียวกัน คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้ว และแต่ละคนก็รู้หน้าที่ของตัวเองครับ”
นอกจากนี้ สุพร ยังกล่าวต่อว่า “สิ่งที่โค้ชเน้นเป็นพิเศษ น่าจะเป็นเรื่องวินัยในเกมครับ อย่างเวลาเสียบอล โค้ชก็จะย้ำว่าต้องไล่ต่อให้สุด และชิงบอลกลับคืนมาให้เร็ว ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่เข้มข้นดีครับ และเป็นประโยชน์สำหรับผมด้วย ที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากโค้ชครับ”
“ในแง่ของความคาดหวัง ก็คาดหวังอยู่แล้วครับ ผมอยากมีโอกาสลงเล่น อยากช่วยทีมชนะให้ได้ แต่ก็จะพยายามไม่กดดันตัวเองครับ เอาเป็นว่า ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด และผมเชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนก็จะเต็มที่เหมือนกันครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด