:::     :::

ปืนจ่อส่งซาลีบาเพิ่มเลเวลกับเบรนท์ฟอร์ด

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563
919
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล เตรียมส่ง วิลเลี่ยม ซาลีบา กองหลังค่าตัว 27 ล้านปอนด์ ไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับ เบรนท์ฟอร์ด สโมสรในแชมเปี้ยนชิพ ด้วยสัญญายืมตัว

    เดอะ กันเนอร์ส คว้าตัวเซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสมาในยุคของ อูไน เอเมรี่ เมื่อปีก่อน โดยปล่อยให้เขาเล่นกับ แซงต์-เอเตียน ต้นสังกัดเก่าแบบยืมตัวในฤดูกาลนั้น

    ซาลีบา ถูก ปืนใหญ่ เรียกตัวกลับมา เมื่อลีก เอิง ซีซั่นที่แล้วถูกตัดจบก่อนกำหนดเนื่องด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ด้วยความหวังว่าเขาจะอยู่ในแผนงานของ มิเกล อาร์เตต้า

    แต่หลังจากที่นายใหญ่ชาวสเปนได้เห็น ซาลีบา ในระหว่างซ้อมช่วงซัมเมอร์นี้ อาร์เตต้า ก็เชื่อว่าเขายังต้องมีพัฒนาการมากกว่านี้สำหรับการลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่

    รายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า อาร์เตต้า ต้องการให้เขาปรับปรุงโดยเฉพาะอย่างยิ่งการป้องกันลูกตั้งเตะ และความเป็นผู้ใหญ่ในการเล่นของเขา ซึ่งรวมถึงชั้นเชิงในการเข้าปะทะด้วย

    เส้นตายของการโยกย้ายแบบยืมตัวจะยังไม่ปิดจนกว่าจะถึงวันที่ 16 ตุลาคม โดย วัตฟอร์ด ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ

    ซาลีบา ยังไม่เคยลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการที่อังกฤษเลย และ ปืนใหญ่ ก็เชื่อว่าการย้ายแบบยืมตัวไปยังแชมเปี้ยนชิพจะช่วยพัฒนาเขาได้

    สำหรับ ซาลีบา วัย 19 ปี ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บในฤดูกาลที่แล้ว ทำให้ได้ลงสนามในลีก เอิง ไปเพียง 15 นัดเท่านั้น และยังต้องรับมือกับการที่คุณแม่เสียชีวิตในช่วงก่อนหน้านี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})